“ แพท พาวเวอร์แพท ” เผยถึงเพลงที่แต่งให้ผู้หญิงที่รักที่สุดในชีวิต

33

ผู้หญิงที่รักที่สุดในชีวิต

ยังคงมีกระแสข่าวให้ได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มคนดัง แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเพลงที่เขาได้แต่งให้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่เขารักมากที่สุดในชีวิต

ทว่าจากเรื่องดังกล่าว ในทีแรกเหล่าแฟนคลับต่างตกใจเป็นอย่างมากและเข้าใจว่าตัวเขากำลังจะเปิดตัวสาวรู้ใจ ทั้งที่ไม่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าเขากำลังคบหากับใครทั้งสิ้น

ล่าสุด แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม ได้เปิดใจว่าเพลงดังกล่าว ตัวเขาได้แต่งให้กับคุณแม่ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดในชีวิต และได้อธิบายความรู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงความรักต่อบุพการี  ทั้งนี้เขาอยากบอกถึงความผิดพลาดในอดีต และพร้อมจะกลับตัวเป็นคนดี

แพท พาวเวอร์แพท ได้กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ เพลงที่อยากมอบให้คุณแม่มากที่สุด ก็คงเป็นเพลง คนดีคนเดิม ครับ เป็นเพลงที่ผมเขียนไว้นานแล้ว และเพลงนี้ผมจะมอบให้กับทางกรมราชทัณฑ์ด้วยครับ เป็นเรื่องของลูกคนนึงที่ทำผิดพลาดไปแล้ว และอยากจะกลับตัวเป็นคนดี ”

“ ซึ่งคนเราแน่นอนไม่มีใครเลวแต่เกิด ตอนเกิดทุกคนมีความบริสุทธิ์เท่ากันหมด พอโตมาก็มีเรื่องของกิเลส เรื่องของสิ่งแวดล้อม หรือการถูกชักจูง ทำให้อาจจะมีความผิดพลาดจนไปเดินในเส้นทางที่ไม่ดีบ้าง แต่สุดท้ายถ้าเรากลับตัวได้ เราสำนึกได้ เราก็สามารถกลับมาเป็นคนดีคนเดิมได้ ผมก็เลยเขียนเพลงนี้ขึ้นมาครับ ถ้านึกถึงคุณแม่ ทำให้ผมนึกถึงเพลงนี้เลยครับ ”

Previous article3 นักษัตร อับโชคความรักในเดือนสิงหาคม 2564
Next articleGas Station Simulator วางจำหน่ายเวอร์ชัน PC กลางกันยายน