Grand Theft Auto เริ่มชัดเจน ปัดฝุ่น 3 ภาคเก่าให้เล่นแบบ Remastered

154

Remastered

สิ่งที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ Rockstar เรียกร้องกำลังจะกลายเป็นความจริงแล้วหลังจากทีมงานผู้พัฒนาเกมยืนยันว่า พวกเขาเตรียมปล่อยตัวเกม GTA ฉบับ Remastered ให้ทุกคนได้เล่นกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Rockstar Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง กำลังเปิดตัว Grand Theft Auto เวอร์ชัน Remastered ทั้งหมด 3 ภาค และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึง Nintendo Switch

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีข่าวเกี่ยวกับการ Remastered วิดีโอเกมรถแข่ง Grand Theft Auto อย่างมากมายในโลกโซเชียลออนไลน์ แถมก่อนหน้านี้ทาง Rockstar ยังได้ตัดสินใจสั่งปิด Mod ของเกมภาคเก่า ๆ อีกด้วย ทำให้เกมเมอร์หลายคนเชื่อว่า ทางทีมงานกำลังซุ่มพัฒนาเกม Grand Theft Auto อย่างแน่นอน

สำหรับตัวเกมเวอร์ชัน Remastered ทั้งหมด 3 ภาค จะประกอบไปด้วย Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto : Vice City และ Grand Theft Auto : San Andreas ซึ่งเป็นการพัฒนาโดยใช้เครื่องมือ Unreal Engine เพื่อให้ภาพกราฟิกสวยงาม ที่สำคัญทีมงานยังได้ปรับปรุง UI ต่าง ๆ ให้มีความสมบูรณ์มากขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto : Vice City และ Grand Theft Auto : San Andreas เวอร์ชัน Remastered จะเปิดให้บริการแบบเป็นทางการก่อนบนแพลตฟอร์ม PlayStation, Xbox และ Nintendo Switch ขณะที่บนแพลตฟอร์ม PC กับ Mobile จะเปิดให้เล่นช่วงต้นปี 2022 ซึ่ง Rockstar จะวางขายทั้งสามภาคเป็นแพคเกจเดียวกัน และจะขายแบบดิจิทัลเท่านั้น

สำหรับ Rockstar ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Red Dead Redemption 2, L.A. Noire, Bully, Max Payne 3, The Warriors, Manhunt, Midnight Club : Los Angeles, Agent และ Red Dead Redemption : Undead Nightmare

ลิงก์ GTA San Andreas Trailer

https://youtu.be/u_CbHrBbHNQ

Previous articleGas Station Simulator วางจำหน่ายเวอร์ชัน PC กลางกันยายน
Next articleRainbow Six Siege ปล่อยอัปเดต Crystal Guard พร้อมตัวละครใหม่