Low Light Combat ถูกพัฒนาโดย Unreal Engine 5 เปิดให้เล่นฟรี

62

Unreal Engine 5

เป็นที่ทราบกันดีว่า เครื่องมือพัฒนาเกม Unreal Engine 5 ได้เปิดให้ทุกคนเข้าดาวน์โหลดและใช้สำหรับสร้างผลงานของตัวเองแบบฟรี ๆ โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานกันอย่างแพร่หลาย

จากประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนได้สร้างผลงานของตัวเองด้วยเครื่องมือ Unreal Engine 5 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Wolfire Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ซึ่งล่าสุดพวกเขาตัดสินใจสร้างเกม Low Light Combat ที่เป็นเกมยิงแบบ Multiplayer โดยปล่อยให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แบบฟรี ๆ บน Steam

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ประโยชน์จากการใช้เครื่องมือ Unreal Engine 5 คือเทคโนโลยี Lumen และ Nanite ที่ทำให้เกมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงยังให้ความสว่างภายในเกมแบบไดนามิกและเรียลไทม์อยู่ตลอดเวลา

Low Light Combat จะเป็นเกมยิงที่มีระยะเวลาเข้ามากำหนดสิ่งต่าง ๆ อย่างเช่นทุก ๆ การกระทำของคุณต้องใช้เวลา การเติมเวลา หรือการสังหารคู่ต่อสู้ให้ทันเวลาที่กำหนดไว้

ทั้งนี้ด้วยการที่ตัวเกมเปิดให้ทุกคนเล่นแบบฟรี ๆ จึงไม่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดอะไรมากนัก ที่สำคัญการใช้เครื่องมือ Unreal Engine 5 ยังอยู่ในช่วงพัฒนาเท่านั้น ทำให้อาจเกิดปัญหาการ Optimized รวมไปถึงอัตราเฟรมเรทแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นเก่า

อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นการทดลองว่า เครื่องคอมพิวเตอร์ของเราแรงพอที่จะเล่นเกมในยุค Unreal Engine 5 หรือไม่ ซึ่งใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันจากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ Wolfire Games มีผลงานเกมต่อสู้ให้ได้เลือกเล่นกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Receiver, Overgrowth, Lugaru และ Lightning's Shadow

Previous articleโรงหนังอเมริกาโทษ Disney Plus ทำให้ Black Widow รายได้หด
Next articleบริทนีย์ สเปียร์ เผยเมื่อถึงเวลา ขอระบายทุกเรื่องจากหัวใจบอบช้ำ