บริทนีย์ สเปียร์ เผยเมื่อถึงเวลา ขอระบายทุกเรื่องจากหัวใจบอบช้ำ

30

หัวใจบอบช้ำ

หลังจากที่ตกเป็นกระแสข่าวอีกครั้งสำหรับป็อปสตาร์คนดังอย่าง บริทนีย์ สเปียร์ ที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ให้ตัวแทนออกมาขึ้นโรงขึ้นศาลกับคดีความ ที่เธอได้ฟ้องร้องคุณพ่อเจมส์ของเธอ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์ชีวิตทางกฎหมาย และดูแลทรัพย์สมบัติของลูกสาวคนดังที่หามาทั้งหมด

ล่าสุด บริทนีย์ สเปียร์ ได้ออกมายืนยันคำพูดต่อหน้าชั้นศาลด้วยตนเองเป็นครั้งแรก และเธอได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจเกี่ยวกับชีวิตที่อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณพ่อ ที่ดูแลทรัพย์สินเงินทองของเธอมาโดยตลอด และดูเหมือนว่าเธอต้องการที่จะเปิดเผยความช้ำในจิตใจออกมามากมาย

บริทนีย์ สเปียร์ ยอมรับว่าเรื่องราวเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องที่เธออยากพูดออกมาทั้งหมดจากจิตใจที่บอบซ้ำ โดยป็อปสตาร์คนดังได้กล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ ฉันไม่ได้จะพูดเลยว่า ทุกอย่างใกล้เคียงกับความเป็นจริงในใจฉันทั้งหมด ฉันรู้ดีว่าชีวิตต้องดำเนินต่อไป สิ่งที่พูดมักจะยากกว่าการลงมือทำจริงเสมอ ถึงแม้ในหัวของเราจะคิดว่ามันง่าย แต่การพูดออกมา มันมักจะมีหลายอย่างที่สร้างผลกระทบตามมาภายหลัง ”

“ ฉันคิดว่าหลายคนรู้ดี หัวฉันปล่อยวางกับเรื่องราวเหล่านี้ไม่ได้ และยังคงต้องพยายามเดินหน้าเพื่อข้ามเรื่องราวที่ตัวฉันมีปัญหากับพ่อของฉัน ฉันอยากจะพูดอย่างเต็มที่ แต่ยังทำไม่ได้จนกว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปทั้งที่ในใจของฉันอยากจะแสดงออกมาทั้งหมดจากใจที่บอบช้ำ ”

“ แต่ฉันยืนยันว่า ในไม่ช้าฉันจะพูดทุกอย่างตามที่ฉันต้องการที่จะพูดทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความทุกข์ในใจของฉัน ฉันถูกสั่งให้นิ่งเงียบกับเรื่องราวเหล่านี้มานานเหลือเกิน ในที่สุดฉันได้ค้นพบถึงการระบายออก ทุกอย่างมาถึงจุดที่มันควรจะเป็น ”

Previous articleLow Light Combat ถูกพัฒนาโดย Unreal Engine 5 เปิดให้เล่นฟรี
Next articleThe Outlast Trials ภาคใหม่ เริ่มขยับ ปล่อยภาพศัตรูให้เห็น