Sniper Ghost Warrior Contracts 2 บน PS5 รองรับ DualSense กราฟิกเด่น

168

DualSense

เปิดให้ทุกคนได้เล่นอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ซีรีส์ภาคต่อยอดฮิตของเหล่าบรรดาเกมเมอร์สายซุ่มยิง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เวอร์ชัน PlayStation 5 จะเปิดให้ได้เล่นกันในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2021 โดยเกมดังกล่าวจะมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปยังสามารถใช้ฟีเจอร์DualSense ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Adaptive Trigger หรือ Haptic Feedback

ที่สำคัญดูเหมือนว่า เกมดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 จะสามารถรันภาพกราฟิกได้สูงถึง 1080p ด้วยอัตราเฟรมเรท 60FPS และ 4K ด้วยอัตราเฟรมเรท 30FPS

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า Sniper Ghost Warrior Contracts 2 จะถูกแก้ไขปัญหาเรื่องภาพกราฟิกบนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 แต่ดูเหมือนเกมดังกล่าวก็ยังไม่สามารถรันได้ที่ 120FPS เหมือนกับที่ทางทีมงานพัฒนาเคยออกมาประกาศก่อนหน้านี้ และด้วยการที่เกมดังกล่าวเป็นเกมเดินหน้ายิงแบบตรง ๆ ทำให้ทีมงานเพิ่มฟีเจอร์โดดเด่นเข้ามาทดแทนอย่าง Adaptive Trigger กับ Haptic Feedback เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ภายในเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ผู้เล่นทุกคนจะต้องเข้าไปปฏิบัตหน้าที่ในประเทศสมมติเพื่อสังหารเหล่าผู้นำต่าง ๆ โดยจะต้องอาศัยทักษะการยิงสไนเปอร์ระยะไกล หรือภารกิจรองที่ผู้เล่นสามารถเลือกเดินหน้าบู๊แบบตรง ๆ ก็ได้ ซึ่งจะมีความยากพอสมควร

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 คงต้องรอทีมงานออกมายืนยันวันวางจำหน่ายอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งอาจจะเป็นช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ตามข่าว

ลิงก์ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 – Official Launch Trailer

https://youtu.be/-kiZBSp87Qw

Previous articleSEGA พัฒนา Sonic เป็น VTuber พูดคุยเรียลไทม์กับผู้คนในสวนสนุก
Next articleWB Games คึก! รุกพัฒนาเกมแฟรนไชส์หลังจับมือ Playdemic