WB Games คึก! รุกพัฒนาเกมแฟรนไชส์หลังจับมือ Playdemic

25

Playdemic

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า WB Games บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน กำลังวางแผนพัฒนาเกมที่
เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ของตัวเองให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

หลังจากบริษัทยักษ์ใหญ่ EA กลายเป็นเจ้าของใหม่ของ Playdemic สตูดิโอเกมมือถือ ล่าสุดดูเหมือน David Haddad ประธานของ WB Games ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ต่อจากนี้ทางบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกมของบริษัทมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็คือเกมที่ Warner Bros. เป็นเจ้าของ จะไม่ถูกทิ้งล้างอย่างแน่นอน

David Haddad ออกมากล่าวว่า พวกเขามีความสุขมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ Playdemic สำหรับการพัฒนา Golf Clash เกมตีกอล์ฟบนแพลตฟอร์มมือถือ โดยการขายกิจการดังกล่าวเป็นหนึ่งในแผนการของทางบริษัท โดยหลังจากนี้พวกเขาจะตั้งใจและพัฒนาเกมจากแฟรนไชส์ตัวเองให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม บริษัทพัฒนาเกมเกือบทั้งหมดที่ทำงานร่วมกับ WB Games ล้วนทำงานเกี่ยวกับแฟรนไชส์ของ Warner Bros. แทบทั้งสิ้น เช่น WB Games Montreal กำลังพัฒนา Gotham Knight หรือ Rocksteady ที่กำลังพัฒนาเกม Suicide Squad : Kill the Justice League ส่วนทางด้าน Avalanche Production ก็กำลังเริ่มโปรเจกต์ใหม่ ๆ อยู่

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า WB Games จะมีผลงานอะไรใหม่ ๆ ออกมาให้ติดตามกันบ้างในอนาคต โดยไม่แน่แฟนเกมอาจจะได้เกมจากเรื่อง Injustice หรือไม่ก็ซีรีส์ Middle-earth ที่จะได้รับการพัฒนาก็เป็นได้

สำหรับ WB Games ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมที่ได้รับความเชื่อใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยพวกเขามีผลงานเกมดัง ๆ ปล่อยออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Injustice : Gods Among Us, Mortal Kombat 11, Scribblenauts, Batman : Arkham Knight, Batman : Arkham Asylum, Gotham Knights และ Middle-earth : Shadow of War

ลิงก์ Gotham Knights – World Premiere Trailer

https://youtu.be/IhVf_3TeTQE

Previous articleSniper Ghost Warrior Contracts 2 บน PS5 รองรับ DualSense กราฟิกเด่น
Next articleเพื่อความโปร่งใส! ประธาน “ ไอบา ” ย้อนสอบมวย โอลิมปิก 2016