SEGA พัฒนา Sonic เป็น VTuber พูดคุยเรียลไทม์กับผู้คนในสวนสนุก

116

VTuber

Ryokutya2089 นักข่าววงในของประเทศญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Famitsu นิตยสารชื่อดังว่า SEGA เตรียมพัฒนาตัวละคร Sonic ให้เป็น Virtual Youtuber หรือ VTuber ในอนาคต

Kazuyuki Hoshino ผู้ออกแบบงานอาร์ตของ SEGA ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ตอนนี้ทางทีมงานกำลังพัฒนาตัวละคร Sonic ให้กลายเป็น Virtual Youtuber เพื่อใช้ประโยชน์จากตัวละครดังกล่าวสำหรับโปรเจกต์ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

โปรเจกต์ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นคือ SEGA มีแผนสร้างสวนสนุกธีม Sonic เนื่องจาก Sonic the Hedgehog ภาพยนตร์จากคนแสดงได้รับเสียงตอบรับดีมาก ๆ หลังการเปิดฉายอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา แม้อยู่ในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019

อย่างไรก็ตามดูเหมือนตัวละคร Sonic ในรูปแบบ Virtual Youtuber กำลังจะพัฒนาเสร็จแล้ว ซึ่ง Kazuyuki Hoshino เชื่อว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ จากภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog จะมีโอกาสได้พูดคุยกับตัวละครดังกล่าวแบบเรียลไทม์ในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดถูกอ้างอิงจาก Ryokutya2089 ที่มาจากนิตยสาร Famitsu โดยกำลังจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กรกฎาคม ปี 2021 ซึ่งจะเป็นการเปิดเผยบทความเนื้อหาเกี่ยวกับการครบรอบ 30 ปีของเกมตระกูล Sonic the Hedgehog และจะได้ Takashi Iizuka กับ Kazuyuki Hoshino มาให้สัมภาษณ์

สำหรับ Sonic เปิดให้ทุกคนเล่นมาแล้วหลายภาคไม่ว่าจะเป็น Sonic Forces, Sonic the Hedgehog 2, Sonic Dash, Sonic Mania, Team Sonic Racing และ Sonic Unleashed

โดยล่าสุด SEGA กับ Mojang ได้ประกาศจับมือทำงานร่วมกันเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของเกมตระกูล Sonic ภายในเกม Minecraft ซึ่งเกมเมอร์สามารถเล่นเป็นตัวละคร Sonic หรือเพื่อน ๆ ของเขาอย่าง Knuckles, Rose, Shadow และ Tails ในเกม Minecraft หลังจากที่ซื้อ DLC Sonic x Minecraft ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ของ Minecraft Marketplace

Previous articleMicrosoft ไม่ทิ้งเกม Killer Instinct มองหาช่องทางพัฒนาต่อ
Next articleSniper Ghost Warrior Contracts 2 บน PS5 รองรับ DualSense กราฟิกเด่น