Planet Of Lana เกมผจญภัยแนว Puzzle คาดให้บริการปลายปีหน้า

117

Puzzle

Wishfully บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติสวีเดน และ Thunderful ผู้จัดจำหน่าย ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Planet of Lana เกมอินดี ที่จะทำให้เกมเมอร์ทุก ๆ คนหลงรัก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า Planet of Lana เกมพัซเซิลแนวผจญภัยจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Windows 10), Xbox Series X, Series S และ Xbox One ในช่วงปลายปี 2022

เนื้อหาเกมดังกล่าว โลกคือหนึ่งในดาวเคราะห์ที่มนุษย์และเหล่าสัตว์ต่างอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งมีเหตุการณ์เครื่องจักรลอยลงมาจากบนฟ้าทำให้ความสงบสุขกว่าหนึ่งร้อยปีหายไป โดยหลังจากนั้นโลกก็พบกับความวุ่นวายและการรุกรานของเหล่าศัตรู และนี่ไม่ใช่เกมแนวสู้รบแต่เป็นการแก้ไขอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าเพื่อก้าวข้ามผ่านอุปสรรคไปให้ได้

Planet of Lana จะพาผู้เล่นทุกคนออกสำรวจบนโลกที่สวยงามและแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ภายใต้สถานการณ์ที่ถูกกำหนดไว้ โดยเป็นเรื่องราวของ Lana และ Mui สัตว์เลี้ยงแสนรัก

ภารกิจหลักของ Lana และ Mui ก็คือการออกตามหาพี่สาวที่หายตัวไปอย่างปริศนา โดยผู้เล่นต้องพาตัวละคร Lana ออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกม พร้อมเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมายโดยเฉพาะสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดและเต็มไปด้วยอันตราย

อย่างไรก็ตาม Planet of Lana จะมาในรูปแบบงานศิลปะที่วาดด้วยมือ โดยสามารถรันความละเอียดได้สูงถึง 4K แบบ Native ที่อัตราเฟรมเรท 60FPS บนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง Xbox Series X และระดับ High-end บนเครื่อง PC

ทั้งนี้ใครที่สนใจและอยากลองเล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1608230/Planet_of_Lana

ลิงก์ Planet of Lana – Announce Trailer

https://youtu.be/jr_O52LHS_0

Previous articlePAYDAY 3 ชิมลางอวดภาพแรกก่อนวางจำหน่ายปี 2023
Next articleThe Anacrusis ได้อิทธิพลจาก Left 4 Blood พร้อมวางขายปีนี้