Apex Legends ใช้เวลาวันเดียว แก้ไขปัญหาผู้เล่นถูกแบนได้แล้ว

306

แก้ไขปัญหา

ทีมงาน Apex Legends แถลงการณ์ขอโทษเหล่าบรรดาแฟนเกมเนื่องจากเกมของพวกเขาเกิดปัญหาทำให้ผู้เล่นไม่สามารถเข้าเกมได้หลังจากอัปเดต Patch ใหม่

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา Apex Legends เกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ได้ทำการอัปเดต Patch ใหม่เพื่อปรับความสามารถของอาวุธอย่าง Bocek Bow และ Spitfire ให้มีประสิทธิภาพลดน้อยลง ซึ่งก็คือให้มันมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามได้มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อผู้เล่นจำนวนมากไม่สามารถเข้าเกมได้เนื่องจากโดนแบนแบบไม่มีสาเหตุ ทำให้ Respawn บริษัทผู้พัฒนาเกม ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวโดยโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ตอนนี้พวกเขากำลังเร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างสุดความสามารถ

ทั้งนี้หลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งวัน ทวิตเตอร์ของ EA Help ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า ทีมงานได้ทำการแก้ไขปัญหาให้กับผู้เล่นที่ไม่สามารถเข้าเกม Apex Legends ได้แล้ว ซึ่งเป็นกรณีตัวไอดีเกมที่ขึ้นคำว่าถูกแบน และได้ขออภัยกับผู้เล่นทุก ๆ คนที่เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น

การอัปเดตใหม่ของ Apex Legends ได้มีการปรับลดอาวุธ Bocek Bow ในส่วนของดาเมจ ความเร็วในการยิง และจำนวนลูกธนูที่ตัวละครสามารถพกติดตัวได้ ขณะที่ Spitfire ถูกปรับดาเมจเพียงเล็กน้อย กับลดจำนวนกระสุนต่อแม็ก เฉพาะสีทองและสีม่วง

สำหรับ Apex Legends ที่ปัจจุบันเข้าสู่ซีซัน Legacy ได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่และโหมดใหม่ ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจ และอยากลองเล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ Xbox One

Previous articleApex Legends Mobile ลุ้นเร็วสุดได้เล่นกันไตรมาส 4 ปีนี้
Next articleIntel สร้าง AI อัจฉริยะเปลี่ยนภาพเกมให้สมจริงอย่างเหลือเชื่อ