Apex Legends Mobile ลุ้นเร็วสุดได้เล่นกันไตรมาส 4 ปีนี้

160

EA

มาแน่แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Apex Legends Mobile จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอน เพียงแค่ยังไม่มีกำหนดวันที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากทีมงานผู้พัฒนาเท่านั้น

ประเด็นดังกล่าวถูกแฟนเกมมากมายตั้งคำถามอย่างมากว่า “ เมื่อไหร่พวกเราจะได้เล่นกัน ” หรือ “ พวกเราจะได้เห็นตัวอย่าง Gameplay แรกเมื่อไหร่ แล้วจะนานหรือไม่ ”

ล่าสุดได้เห็นตัวอย่าง Gameplay แรกออกมาแล้วโดยมีการเปิดให้ทดลองเล่นกันบางประเทศเท่านั้น ซึ่งในรายงานผลประกอบการลงทุนของบริษัท EA ได้ออกมายืนยันว่า Apex Legends Mobile จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน โดยอาจเป็นปลายปี 2021 หรือไม่ก็ช่วงกลางปี 2022

ทั้งนี้หลายคนคาดว่า Apex Legends Mobile น่าจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 ทำให้มีความเป็นได้สูงมากที่เกมดังกล่าวจะปล่อยออกมาในช่วงเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคมปีนี้ ที่สำคัญจะเป็นการเปิดให้เล่นพร้อมกันแบบทั่วโลกซึ่ง ฟิลิปปินส์ กับ อินเดีย อาจจะได้ทดสอบก่อน และอาจจะมีช่วง Soft Launch เฉพาะบางประเทศในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

สำหรับ Apex Legends Mobile จะเป็นเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับการเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นมีการเปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะเล่นได้ทั้งแบบ FPS / TPS ซึ่งมีแผนที่ World’s Edge เป็นหลัก ขณะที่ตัวละครและสกินต่าง ๆ จะไม่เหมือนในแพลตฟอร์ม PC

อย่างไรก็ตามคงต้องรอต่อไปว่า บริษัท Respawn Entertainment จะออกมาเปิดเผยกำหนดเปิดให้บริการของเกม Apex Legends Mobile กันวันไหน และแฟน ๆ จะสามารถเล่นเกมดังกล่าวได้เมื่อไหร่

ลิงก์ Apex Legends Mobile Gameplay First Look!

https://youtu.be/cG2-5qq22qo

Previous articleThe Coalition ปฏิเสธข่าวลือซุ่มพัฒนา Star Wars ภาคใหม่
Next articleApex Legends ใช้เวลาวันเดียว แก้ไขปัญหาผู้เล่นถูกแบนได้แล้ว