Assassin’s Creed Valhalla ลือปล่อย DLC ตัวใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้

16

DLC

DLC ตัวใหม่ของเกม Assassin’s Creed Valhalla ที่เหล่าสาวกต่างเฝ้ารอคอย เตรียมเปิดให้เล่นกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า DLC (Downloadable Content) หลักของเกม Assassin’s Creed Valhalla กำลังจะเปิดให้ทุกคนดาวน์โหลดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากล่าสุด ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเกม The Witcher ออกมาเคลื่อนไหว

สำหรับเนื้อหาเสริมอย่าง Wrath of the Druids ของเกม Assassin’s Creed Valhalla มีความคล้ายกับ The Witcher มากขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุด ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเกมดังกล่าวต้องออกมาให้คำแนะนำการต่อสู้

ในทวิตเตอร์ของเกม Assassin’s Creed Valhalla ได้มีการโปรโมทเนื้อหาเสริมของ Wrath of the Druids โดยมีการเปิดเผยศัตรูชื่อว่า Child of Danu ที่สวมหัวกะโหลกของสัตว์โบราณ และอาจเป็นเจ้าของลัทธิที่ผู้เล่นต้องเข้าต่อสู้ด้วย

ทั้งนี้ ดูเหมือนเนื้อหาภายใน Wrath of the Druids จะมีความคล้ายกับ The Witcher อย่างมาก และทางทีมงานของ The Witcher ได้ออกมาให้คำแนะนำแบบขำ ๆ ว่า

“ สิ่งที่พวกเราอยากจะบอกคือ Geralt จะไม่ได้รับผลกระทบจาก Axii และมันน่าจะมีจุดอ่อนต่อระเบิด Dimiterium, Relict Oil รวมไปถึงไฟ ”

อย่างไรก็ตามถือเป็นการแซวกันเล่น ๆ ของทั้งสองฝ่าย หลังจากตัวละครศัตรูในเนื้อหา Wrath of the Druids ของเกม Assassin’s Creed มีความคล้ายกับตัวละครในเกม The Witcher มาก ๆ และที่สำคัญในอนาคตทั้งสองเกมอาจมีการครอสโอเวอร์กันก็ได้

สำหรับการอัปเดต DLC ใหม่อย่าง Wrath of the Druids ของเกม Assassin’s Creed Valhalla จะมาเมื่อไหร่ คงต้องรอ Ubisoft บริษัทผู้พัฒนาเกม ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่แน่ ๆ หลายคนคาดว่าน่าจะมาในช่วงสุดสัปดาห์นี้

Previous articleบาติสตา ผิดหวัง “ แดรก ” ตัวละครที่เขาเล่น ไม่ได้ฆ่า ธานอส
Next articleบั๊ค Apex Legends ทำ “ รั้วไฟฟ้า ” ของ Wattson หมดประโยชน์