บั๊ค Apex Legends ทำ “ รั้วไฟฟ้า ” ของ Wattson หมดประโยชน์

178

Wattson

หลังจากเปิดอัปเดตไปได้ไม่นานล่าสุดดูเหมือน Wattson สาวน้อยที่ใช้พลังรั้วไฟฟ้า ถูกเหล่าเกมเมอร์หลายคนเรียกให้มีการบัฟเกิดขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าถึงแม้ patch ล่าสุดของเกม Apex Legends จะไม่มีการแก้ไขบั๊คต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ตัวละครสาวน้อยรั้วไฟฟ้าอย่าง Wattson ยังต้องหมดประโยชน์ไปอีกด้วยเนื่องจากสกิล Electricfield Fences หรือรั้วไฟฟ้า ไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่เดินผ่าน

โดยปกติแล้วหากมีศัตรูคนที่วิ่งมาถูกรั้วไฟฟ้าของ Wattson ผู้เล่นคนนั้นจะถูกสโลว์อย่างหนักและเสียพลังชีวิตไปจำนวนหนึ่ง แต่ทว่าบั๊คที่เกิดขึ้นใน patch ล่าสุดของเกม Apex Legends ทำให้ Electricfield Fences นั้นหมดประโยชน์ไปเลย แถมยังไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้

ประเด็นดังกล่าวได้มีเกมเมอร์อัดวิดีโอและเผยแพร่บนทวิตเตอร์ โดย Electricfield Fences สร้างความเสียหายให้กับเกราะของศัตรูไปเพียง 15 หน่วยเท่านั้น ที่สำคัญยังไม่ถูกสโลว์ถึงแม้จะวิ่งผ่านกำแพงไฟฟ้าก็ตาม

อย่างไรก็ตามนี่ไม่น่าจะใช่การเฟิร์ฟตัวละคร Wattson แน่นอน แต่หลายคนมองว่ามันน่าจะเป็นบั๊คมากกว่า โดยผู้เล่นได้ส่งคำร้องไปยัง Respawn บริษัทผู้พัฒนาเกม เพื่อหวังให้ทีมงานรีบแก้ไขให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยใครที่ชอบเล่นตัวละคร Wattson ให้ระวังเอาไว้ให้ดีเพราะดีไม่ดีอาจจะเจอกับบั๊คนี้แบบไม่รู้ตัว

สำหรับ Apex Legends เพิ่งปล่อยอัปเดต Season Legacy ให้ทุกคนได้เล่นกันไปไม่นาน โดยมีเกมเมอร์เล่นพร้อมกับมากถึงสามแสนคน โดยปัจจุบันตัวเกมเปิดให้เล่นแบบฟรี ๆ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, EA, Origin), PlayStation 4 และ XBOX One

ลิงก์ Meet Wattson – Apex Legends Character Trailer

https://youtu.be/BuqnLGbjhkY

Previous articleAssassin’s Creed Valhalla ลือปล่อย DLC ตัวใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้
Next articleDays Gone แพลตฟอร์ม PC ไม่มีระบบ Ray Tracing และ DLSS