บาติสตา ผิดหวัง “ แดรก ” ตัวละครที่เขาเล่น ไม่ได้ฆ่า ธานอส

178

แดรก

กลายเป็นเรื่องราวขำขันสำหรับหนังในเครือ Marvel เมื่อล่าสุด เดฟ บาติสตา อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังของค่าย WWE ที่ในเวลานี้ได้ผันตัวมาแสดงหนังในวงการภาพฮอลลีวูดและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่า บาติสตา ได้รับการจดจำในหนัง Aveners ในฐานะตัวละคร แดรก ที่มีบทบาทพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหนังภาคแยกอย่าง Guardians of the Galaxy

ในครั้งนี้ บาติสตา ได้เปิดใจว่าตัวเขารู้สึกเสียดายที่ แดรก ตัวละครที่เขาเล่น ไม่ได้กำจัด ธานอส ด้วยมือของตัวเองเพราะถ้าหากใครยังจำกันได้ แดรก เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความบาดหมางกับ ธานอส โดยตรง

“ ผมยอมรับว่าเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อสักแห่งหนึ่งซึ่งผมก็ลืมไปแล้ว แต่แน่นอนผมบอกพวกเขาไปว่า ผมอยากให้ตัวละครของผมเป็นคนฆ่า ธานอส กับมือ ”

“ มันตลกตรงที่ผมพูดออกไปปุ๊บ ทุกคนต่างหัวเราะ หลายคนบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอก มันไม่สมเหตุสมผลด้วยซ้ำเพราะตัวละครของนายไม่ได้เก่งขนาดนั้น แถมออกแนวฮา ๆ ด้วยซ้ำ ”

“ จะให้พูดอย่างไรดีล่ะ ผมไม่พอใจที่พวกเขาดูถูกตัวละครของผมเพราะผมเชื่อว่า ตัวละครที่ผมรับบทดีพอที่จะฆ่าวายร้ายที่เก่งที่สุดในจักรวาล ”

“ ที่จริงประเด็นที่ผมอยากจะสื่อสารก็คือตัวละครตัวไหน ๆ ก็อยากฆ่าธานอสทั้งนั้น แน่นอนว่าตัวผมเองก็เช่นเดียวกัน ทุกคนอยากได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้ ”

“ ดังนั้นการที่เรามีความหวังเล็ก ๆ กับการปลิดชีพธานอส มันก็ควรจะเกิดขึ้น แต่ก็ถือว่านี่คือเรื่องเล่าตลก ๆ หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้จบลงแล้วกัน ”

Previous articleเปิดโฉม ONEXPLAYER เครื่องเล่นเกม PC หน้าจอเกือบ 8 นิ้วครึ่ง
Next articleAssassin’s Creed Valhalla ลือปล่อย DLC ตัวใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้