ลือในวัน เอพริล ฟูลส์ เดย์ “ Alan Wakes ” กำลังพัฒนาเกมภาค 2

128

Alan Wakes

นักข่าวจาก Venture Beat เผย Alan Wake ภาคใหม่ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและจะปล่อยให้ทุกคนได้เล่นกันตามคำเรียกร้อง

Alan Wake ผลงานจาก Remedy เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาแฟนเกมทั่วโลกที่กำลังรอคอยภาคต่ออย่างใจจดใจจ่อ ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทางทีมงานกำลังซุ่มพัฒนาเกมดังกล่าว และจะถูกวางจำหน่ายโดย Epic Games

Jeff Grubb นักข่าววงในของ Venture Beat ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางไลฟ์สตรีมว่า Alan Wake 2 จะเป็นผลงานชิ้นแรกที่ถูกพัฒนาร่วมกับ Epic Games แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด

ข้อมูลดังกล่าวตรงกับข้อมูลที่ Tero Virtala ซีอีโอของ Remedy ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ โดยเขาเผยว่าทางบริษัทกำลังเดินหน้าพัฒนาเกมหลายโปรเจกต์ โดยหนึ่งในนั้นเป็นโปรเจกต์ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ภายใต้การดูแลของ Epic Games

อย่างไรก็ตามจากการให้สัมภาษณ์ของ Tero Virtala มีความเป็นได้สูงมากที่พวกเขากำลังสร้างเกมภาคต่อของ Alan Wake เนื่องจากเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและถูกเรียกร้องให้สร้างภาคต่ออย่างมาก

ทั้งนี้คงต้องรอทาง Epic Games ออกมายืนยันอีกทางหนึ่ง เนื่องจากเรื่องทั้งหมดที่ Jeff Grubb เปิดเผยออกมาอาจเป็นเพียงคำโกหกเนื่องจากเป็นวันที่ตรงกับ 1 เมษายน หรือ April Fools' Day (วันโกหกแห่งชาติ) นั่นเอง

สำหรับ Alan Wake เป็นเกมแอ็คชันต่อสู้ผสมผสานการผจญภัยสุดสยองขวัญ ถูกพัฒนาโดย Remedy Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Microsoft Game Studios เกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2010 บนแพลตฟอร์ม Xbox 360 และ PC

Previous articleข้อมูลรั่ว เชื่อ Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อย DLC เพิ่มเติมอีกชุดใหญ่
Next article“ โม – เม ” ลงประชันมือท็อปโลก “ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ”