ข้อมูลรั่ว เชื่อ Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อย DLC เพิ่มเติมอีกชุดใหญ่

169

DLC

ผู้ใช้ Reddit เจอข้อมูลน่าสงสัยที่น่าจะเป็น DLC ของเกม Cyberpunk 2077

CD Projekt RED กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาให้เกม Cyberpunk 2077 ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมหลังจากไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางบริษัทปล่อย Patch 1.2 ให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกันไป ที่สำคัญยังมีข้อมูลหลุดออกมาด้วยว่า พวกเขามีแผนปล่อย DLC (Downloadable Content) เพิ่มเติมออกมาอีกมากมายในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ข้อมูล DLC ที่หลุดออกมานั้น ถูกค้นพบโดย Pricky Assassin ผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งที่เข้าไปเจอข้อมูล Add-on บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store โดยมีดังต่อไปนี้ Ripperdocs Expansion, Body Shop, Expansion, Fashion Forward Expansion, Gangs of Night City, Body of Chrome, Rides of the Dark Future, The Relic, Neck Deep และ Night City Expansion

ทั้งนี้ Ripperdocs Expansion, Fashion Forward Expansion และ Body Shops Expansion อาจเป็นการเพิ่มอุปกรณ์ Cyberware รวมไปถึงชุดแฟชันใหม่ ๆ เข้ามาในหน้าร้านค้า เช่นเดียวกันกับ Gangs of Night City ที่อาจเพิ่มแก๊งใหม่เข้ามาภายในเกม

แต่ประเด็นที่น่าสนใจหลังจากที่ Pricky Assassin เปิดเผยข้อมูลออกมา คือก่อนหน้านี้ CD Projekt RED ได้มีการขาย Expansion Pass ในราคา 14.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 468 บาท) ทำให้ DLC ที่มีชื่อน่าสงสัยอย่าง Night City Expansion, The Relic, Rides of the Dark Future และ Neck Deep อาจเป็นภาคเสริมของเกม Cyberpunk 2077 ที่มีเนื้อเรื่องใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามา

อย่างไรก็ตามคงต้องรอการยืนยันจากทางทีมงานอีกครั้งหนึ่ง โดยถึงแม้ Patch 1.2 จะมีกระแสตอบรับที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก รวมไปถึงตัวเกมยังเจอปัญหาบั๊กต่าง ๆ มากมาย โดยใครที่สนใจและยังไม่เคยลองเล่นเกมดังกล่าวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleSCUM ปล่อยอัปเดต Dead Water ให้ทุกคนได้เจอฉากสุดคลั่ง
Next articleลือในวัน เอพริล ฟูลส์ เดย์ “ Alan Wakes ” กำลังพัฒนาเกมภาค 2