“ โม – เม ” ลงประชันมือท็อปโลก “ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ”

47

เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ

สองโปรพี่น้องสาวไทย “ โม ” และ “ เม ” มีชื่อติดโผลงประชันฝีมือกับเหล่าโปรสาวมือท็อปของโลก ในศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ” ที่ประเทศสิงคโปร์ ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

ศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ” พร้อมกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งระหว่างวันที่ 29 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม 2021 ที่สนาม เซนโตซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ หลังจากต้องยกเลิกไปเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

ทั้งนี้ได้รับการยืนยันจาก ปาร์ก ซัง ฮุน แชมป์เก่าชาวเกาหลีใต้ จะกลับมาป้องกันแชมป์ในปีนี้ ร่วมด้วย โค จิน ยัง มือหนึ่งโลกเพื่อนร่วมชาติ รวมถึง ปาร์ก อิน บี ดีกรีแชมป์สองสมัย, แดเนียล คัง แชมป์เมเจอร์ และ มินจี ลี เจ้าของแชมป์ แอลพีจีเอ 5 รายการ

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันเผยรายชื่อนักกอล์ฟระดับแนวหน้าของโลกที่ตอบรับร่วมแข่งขันเข้ามาเพิ่มเติม อาทิ อดีตดีกรีมือหนึ่งโลกอย่าง “ โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาล, ลิเดีย โค จากนิวซีแลนด์, เฟิง ชานชาน จากจีน, นาสะ ฮาตาโอะ มือ 8 ของโลก และ ฮินาโกะ ชิบูโนะ มือ 15 ของโลก จากญี่ปุ่น และสองนักกอล์ฟเกาหลีใต้ คิม ฮโย จู มือ 9 ของโลก และ เรียว โซ ยอน มืออันดับ 16 ของโลก รวมถึง “ โปรโม ” โมรียา จุฑานุกาล

“ โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาล รองแชมป์ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ปี 2017 กล่าวถึงการกลับมาลงแข่งขันที่สิงคโปร์ว่า

“ รายการนี้เป็นทัวร์นาเมนท์ที่สำคัญสำหรับเม ลงเล่นครั้งแรกเมื่อปี 2013 ในฐานะมือสมัครเล่นที่ได้รับเชิญจากผู้สนับสนุน ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก และในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาก็กลับมาร่วมแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ”

“ ในปีนี้ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ จะเป็นรายการแรกของเอเชียนสวิงในฤดูกาลนี้ และเมก็เฝ้ารอที่จะได้กลับมาเล่นที่เซนโตซา และสัมผัสบรรยากาศในสนามแห่งนี้ จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อให้แฟน ๆ ได้ลุ้นอย่างสนุก ”

Previous articleลือในวัน เอพริล ฟูลส์ เดย์ “ Alan Wakes ” กำลังพัฒนาเกมภาค 2
Next articleเจ้าของทีม เชื่อฝีมือ “ โจนส์ ” พา ไจแอนท์ส เข้าเพลย์ออฟ