PROJECT CARS GO เปิดให้ดาวน์โหลดบนมือถือทั้ง Android และ iOS

18

มือถือ

Project CARS GO เกมน้องใหม่บนมือถือ เปิดให้ดาวน์โหลดกันแล้วทั้งใน Play Store และ App Store โดยเกมดังกล่าวเป็นการจับมือร่วมกันของ Slightly Mad Studios และ GAMEVIL ที่จะพาทุกคนซิ่งรถสุดมันด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

Kyu Lee หัวเรือใหญ่ของ GAMEVIL ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเราได้สร้าง Project CARS GO ให้เหมาะสำหรับการเล่นบนมือถือ เราต้องการให้เกมนี้เล่นได้ง่าย และสามารถเข้าถึงได้ทุกคนเพื่อที่จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับทักษะการเล่นเกม พวกเราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวร่วมกับ Slightly Mad Studios ที่สำคัญพวกเรายังเตรียมความสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม การอัปเกรดรถ รวมไปถึงการแข่งขันในรูปแบบต่าง ๆ ”

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เกมเมอร์ทุกคนต้องรองว้าวก็คือ Project CARS GO ได้สิขสิทธิ์แท้จากโมเดลรถของจริง ตั้งแต่รถยุคปัจจุบันไปจนถึงยุคคลาสสิค ซึ่งภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้แข่งขันทั้ง 12 สนาม และซิ่งไปทั่วโลกภายใต้โหมด World Tour ที่เป็นการเล่นแบบ Campaign เพื่อชิงรางวัลต่าง ๆ

นอกจากนี้ยังมีโหมดที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Time Trials หรือ Daily Invitational ที่ให้ทุกคนจะได้วัดความเร็วกับนักแข่งทั่วโลกอีกด้วย

ที่สำคัญผู้เล่นทุกคนยังสามารถปรับแต่งรถคู่ใจของตัวเองได้อย่างอิสระด้วยออปชันแสนสะดวกสบาย โดยมีทั้ง สี, ลวดลาย, อะไหล่ และการอัปเกรด Performance

อย่างไรก็ตาม Project CARS GO จัดอยู่ในเกมสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย โดยพร้อมให้ดาวน์โหลดกันแล้วบน App Store และ Play Store ใครที่สนใจสามารถกดดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ https://smarturl.it/ProjectCarsGoDLPR

ลิงก์ Project CARS GO Global Launch Trailer

Previous articleEpic ส่งแบบสำรวจ อยากให้ Fortnite ครอสโอเวอร์กับเกมไหน
Next articleQualcomm เตรียมผลิตเครื่องเล่นเกมคล้าย Nintendo Switch พร้อมสเปกโหด