Epic ส่งแบบสำรวจ อยากให้ Fortnite ครอสโอเวอร์กับเกมไหน

26

Fortnite

Fortnite เกมยอดฮิตของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก กำลังมีแผนครอสโอเวอร์กับเกมอื่น ๆ อีกมากมาย หลังทางผู้สร้างส่งแบบสำรวจให้ผู้เล่นออกมาแสดงความคิดเห็น

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Fortnite ถือเป็นเกมที่ครอสโอเวอร์กับเกมอื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น God of War, Marvel, Alien และ Street Fighter โดยล่าสุด Epic บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ส่งแบบสำรวจให้กับผู้เล่นบางส่วนเพื่อสอบถามความคิดเห็นว่า พวกเขาต้องการให้ทางบริษัทครอสโอเวอร์กับเกมอะไรอีก

ResetEra ได้ออกมาเปิดเผยว่า แบบสำรวจดังกล่าวถูกส่งออกไปให้กับผู้เล่นตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม 2020 ซึ่งทาง Fortnite เองก็มีแผนจะร่วมมือกับเกมดัง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ethan, Jill, Lady Dimitrescu จากเกม Resident Evil Village รวมไปถึงยังมี Ratchet & Clank, Mega Man, Joker และ Aloy จากเกม Persona 5 หรือแม้กระทั่ง CJ จากเกมระดับตำนานอย่าง GTA : San Andreas

นอกจากนี้ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวละครที่ Fortnite ต้องการนำมาครอสโอเวอร์ด้วย จะไม่ได้มาจากจักวาลเกมเท่านั้น เพราะยังมีจากภาพยนตร์อีกหลายเรื่องอย่างเช่น Mickey Mouse, Grinch และ Minions รวมไปถึงตัวละครซุปเปอร์ฮีโรจากค่าย Marvel และ DC

อย่างไรก็ตามในอนาคต แฟนเกมอาจจะได้เห็น Fortnite กลายเป็นเกมครอสโอเวอร์ที่ใหญ่ที่สุดของวงการวิดีโอเกมเลยก็ว่าได้ ถ้าเรื่องทั้งหมดที่กล่าวมาเกิดขึ้นจริง

สำหรับ Fortnite เป็นเกมแบทเทิลรอแยลที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่าผู้เล่นอย่างมาก โดยเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Playstation 4, Nintendo Switch, Android, iOS, Xbox One, Microsoft Windows และ Mac OS

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สเปน 1-1 กรีซ (ฟุตบอลโลก)
Next articlePROJECT CARS GO เปิดให้ดาวน์โหลดบนมือถือทั้ง Android และ iOS