Resident Evil Re : Verse ให้ลองเล่น Open Beta ก่อนวางขายซัมเมอร์ปีนี้

26

Verse

เตรียมพบกับความมันแบบ Resident Evil กันได้แล้ว เพราะล่าสุด ภาคแยกของเกมดังกล่าวอย่าง Re : Verse จะเปิดให้บริการในช่วงหน้าร้อนหรือราวกลางปีนี้ ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกมยิงผีเตรียมพบกับความสยองขวัญในโหมด Deathmatch ได้เลย

Capcom บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันว่า Resident Evil Re : Verse ซึ่งเป็นเกมผู้เล่นหลายคน ภาคใหม่ของ Resident Evil เตรียมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแบบ Open Beta ในวันที่ 8 เมษายน ถึงวันที่ 11 เมษายน ปี 2021 (เวลาบ่ายโมงตรงตามเวลาประเทศไทย) บนหลายแพลตฟอร์มอย่างเช่น PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, PlayStation 4 และ Xbox One

สำหรับการเข้าเล่น Resident Evil Re : Verse เวอร์ชัน Open Beta เกมเมอร์ทุกคนต้องมี Capcom ID และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์การเล่นของคุณ โดยใครที่ยังไม่มีไอดี สามารถเข้าไปกดสมัครที่ลิงก์ https://cid.capcom.com/en/

Resident Evil Re : Verse คือเกมแบบผู้เล่นหลายคน ที่เป็นภาคแยกของ Resident Evil ซึ่งการเล่นเกมภาคนี้มีความแตกต่างจากภาค Re : Resistance ของ Resident Evil 3 ฉบับ Remake อย่างมาก เนื่องจากเกมดังกล่าวเป็นเกมโหมดแบบDeathmatch ที่ผู้เล่นทุกคนต้องต่อสู้กันแบบ 3 ต่อ 3

ที่สำคัญในช่วงที่กำลังต่อสู้กันในเกม Resident Evil Re : Verse จะมีเหล่าผู้คนที่ติดเชื้อไวรัสแบบพิเศษคอยทำการขัดขวางเพื่อให้บรรดาเกมเมอร์ต้องพบเจอกับประสบการณ์ที่ยากลำบากมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Resident Evil Re : Verse จะเปิดให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดล่วงหน้าในวันที่ 5 เมษายน 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยหากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลย

ลิงก์ https://store.steampowered.com/agecheck/app/1236300/

Previous articleOutriders ขึ้นแท่นเกมขายดีของร้าน Steam แม้ยังไม่ออกวางขายจริง
Next articleWatch Dogs : Legion โหมด Multiplayer เปิดให้บริการแล้วบน PC