Watch Dogs : Legion โหมด Multiplayer เปิดให้บริการแล้วบน PC

70

Legion

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ชาว PC เพราะล่าสุด Watch Dogs : Legion โหมด Multiplayer ได้เปิดให้บริการแล้ว

ก่อนหน้านี้ โหมด Multiplayer ของวิดีโอเกม Watch Dogs : Legion ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันไปแล้วเฉพาะบนแพลตฟอร์มของ PlayStation กับ Xbox แต่ล่าสุดเป็นคิวของแฟนเกมชาว PC ที่จะได้สัมผัสกันบ้าง

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับโหมด Multiplayer ของเกม Watch Dogs : Legion บนแพลตฟอร์ม PC ว่าได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้ออกมาประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการอย่างไม่มีกำหนด

Ubisoft เปิดเผยว่า ในช่วงที่เลื่อนวันเปิดให้บริการอย่างไม่มีกำหนดนั้น พวกเขาได้ทำการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในโหมด Multiplayer ของแพลตฟอร์ม PC โดยมีการแก้ไขบั๊กต่าง ๆ เช่น สาเหตุที่ทำให้เกมเกิดอาการโอเวอร์โหลด หรือค้างที่หน้าดาวน์โหลด, การแสดงภาพของวัตถุบางชนิดที่แสดงการสะท้อนไม่ถูกต้องหลังจากเปิดระบบ Ray Tracing, ปัญหาเรื่องประสิทธิภาพของเกมที่เกิดอาการหน่วงหรือช้าลงหลังจากเปิดเล่นไปได้สักพัก (หลายชั่วโมง) สำหรับเหล่าเกมเมอร์จากค่าย AMD ที่ใช้ CPU ตัวใหม่ และปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปการต้องใช้เวลาพัฒนาเพิ่มขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม Ubisoft ยังได้เสริมต่ออีกว่า โหมด Tactical Op ได้เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมาสำหรับทุกแพลตฟอร์ม ดังนั้นใครที่ยังไม่เคยเล่นสามารถเข้าไปสัมผัสความมันกันได้เลย

Watch Dogs : Legion เป็นเกมแอ็คชันผจญภัยเมื่อปี 2020 เผยแพร่โดย Ubisoft และพัฒนาโดย Studio Toronto เป็นภาคที่ 3 ในซีรีส์ Watch Dogs และภาคต่อของ Watch Dogs 2 ในปี 2016 เนื้อหาตั้งอยู่ภายในการแสดงสมมติของลอนดอน ดิสโทเปียแห่งอนาคต เกี่ยวโยงกับกลุ่มแฮ็กเกอร์ DedSec

สำหรับ Watch Dogs : Legion เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC (ร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia และ Amazon Luna

Previous articleResident Evil Re : Verse ให้ลองเล่น Open Beta ก่อนวางขายซัมเมอร์ปีนี้
Next articleสื่อเผย Forza Horizon 5 อาจเปิดให้ได้เล่นกันภายในปีนี้