Outriders ขึ้นแท่นเกมขายดีของร้าน Steam แม้ยังไม่ออกวางขายจริง

72

Steam

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ตัว Demo ของเกม Outriders กลายเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาเกมเมอร์อย่างมาก เพราะนอกจากจะทำงานได้ดีเกิดคาดแล้ว ดูเหมือนจะส่งผลกระทบถึงยอดขายของเกมโดยตรงอีกด้วย

ผู้พัฒนาเกม Outriders ได้ปล่อยตัว Demo ออกมาให้เกมเมอร์ทุกคนได้ลองสัมผัสกันไปแล้ว ซึ่งนั่นไม่ใช่ตัวทดลองใช้งานแต่อย่างใด แต่จะเป็นตัวเกมจริง ๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ทำให้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก่อนถึงกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับค่อนข้างดี จนติดอันดับหนึ่งในสิบที่เป็นวิดีโอเกมขายดีของร้านค้าออนไลน์ Steam ไปเรียบร้อยทั้งที่เป็นการสั่งซื้อเกมล่วงหน้า

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จากกระแสนิยมของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกที่พบว่า ตัวเกม Outriders มีดีพอที่จะให้พวกเขาเสียเงินซื้อเกมตัวเต็ม เหตุผลหลัก ๆ มาจากความเป็น Loot & Shoot รวมไปถึงการฟาร์มที่ทำให้ถึงกับลุกออกจากหน้าจอไปไม่ได้ หลายคนที่กำลังรอคอยต่างอดใจไม่ไหวที่จะได้เล่นเกมตัวเต็มในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม Outriders นับเป็นผลงานชื้นใหม่ของบริษัท People Can Fly จากผู้สร้าง Bulletstorm ที่ปรับเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาเกมมาเป็นรูปแบบ Loot & Shoot ที่เน้นความเป็น RPG ให้มากขึ้น โดยเนื้อเรื่องภายในเกมดังกล่าวจะแสดงให้เห็นถึงโลกที่ล่มสลาย รวมไปถึงมีกองกำลังต่าง ๆ ออกมาต่อสู้กันเพื่อแย่งอาณาเขต

ทั้งนี้ Outriders มีแผนเปิดให้ได้เล่นกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน ปี 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

ลิงก์  Outriders – Official Gameplay Overview

Previous articleBattlefield 6 อาจแจ้งกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมปีนี้
Next articleResident Evil Re : Verse ให้ลองเล่น Open Beta ก่อนวางขายซัมเมอร์ปีนี้