Spider-Man : Miles Morales ยอดขายพุ่งหลังเครื่องเล่น PS5 เปิดตัว

331

Miles Morales

แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5 ที่ใครหลายคนต่างเฝ้าคอยและรอที่จะได้เป็นเจ้าของ ได้เปิดวางจำหน่ายมาแล้วกว่า 4 เดือน และทำให้เกมไอ้แมงมุมภาคต่ออย่าง Spider-Man : Miles Morales มียอดขายพุ่งสูงขึ้นอีกด้วย

ถึงแม้ว่าในประเทศไทย เครื่องเล่น PlayStation 5 จะยังคงขาดตลาดอยู่ แต่สำหรับในหลายประเทศ รวมทั้งโซนสหราชอาณาจักร (อังกฤษ, สกอตแลนด์, เวลส์ และ ไอร์แลนด์เหนือ) ถือเป็นเครื่องเล่นเกมที่ขายดีมาก ๆ และส่งผลกับความนิยมที่มีต่อเกม Spider-Man : Miles Morales ที่ยอดขายกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ มาจากเครื่องเล่นเกม Next-Gen ดังกล่าว

เป็นที่ทราบกันดีว่า Spider-Man : Miles Morales ถือเป็นหนึ่งในเกมชูโรงของเครื่อง PlayStation 5 ที่แฟน ๆ ต้องการเล่นอย่างมาก โดยหากนับยอดขายเฉพาะของเกมดังกล่าว Spider-Man : Miles Morales มียอดขายสูงขึ้นถึง 36 เปอร์เซ็นต์ ถ้าเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา

Spider-Man : Miles Morales เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ปี 2020 ที่ผ่านมา โดยทำยอดขายไปได้กว่า 4.1 ล้านชุด โดยนับถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2020 ตามข้อมูลของบริษัท Sony

ลิงก์ Marvel's Spider-Man: Miles Morales – Announcement Trailer | PS5

ทั้งนี้แม้ว่าเครื่อง PlayStation 5 ยังไม่มีจุดเด่นอะไรมากนักนอกจากเกม Demon’s Soul เนื่องจากยังเป็นเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen แต่หลายคนเชื่อว่า ภายในปี 2021 หากมีการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ที่รองรับเครื่องเกมดังกล่าว รวมไปถึงกำลังผลิตเครื่องเกมที่มากขึ้น อาจจะได้เห็นยอดขายมากขึ้นกว่านี้

สำหรับ Spider-Man : Miles Morales เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ PlayStation 5 โดยมีราคาอยู่ที่ 1,690 บาท แบบ Standard Edition ส่วนราคา 2,290 บาท จะเป็นแบบ Ultimate Edition และใครที่ต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ ลิงก์ https://store.playstation.com/en-th/concept/10000649

Previous articleGhost of Tsushima ใช้เวลากว่า 6 ปี สร้างสุดยอด “ ระบบต่อสู้ ”
Next articleSony เตรียมแจกเกมฟรีในแคมเปญ “ Play at Home ” อยู่บ้านหยุดไวรัส