Apico เกมฟาร์มผึ้ง ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ได้ลองเล่นกันแล้ว

134

Demo

Apico หนึ่งในวิดีโอเกมทำฟาร์มที่แตกต่างจากเกมอื่น ปล่อย Demo ให้ทุกคนได้ลองเล่นกันแล้ววันนี้

เป็นที่ทราบกันดีว่า เกมทำฟาร์มหรือสวนส่วนใหญ่มักจะให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตแบบปกติ เช่น รับบทบาทตัวละครเป็นชาวไร่ ชาวนา เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมอย่างการปลูกผัก ผลไม้ และอื่น ๆ หรือไม่ก็เลี้ยงสัตว์ตามที่เราต้องการ รวมไปถึงการสร้างสังคมกับประชาชนภายในเกม

แต่สำหรับ Apico ถือว่าเป็นเกมที่แปลกจากเกมแนวทำสวนส่วนใหญ่ เนื่องจากเกมนี้ต้องการให้ผู้เล่นทุกคนเจาะจงไปที่การเพาะพันธุ์และรวบรวมสายพันธุ์ของผึ้งเท่านั้น

TNgineers ผู้พัฒนาเกม Apico ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข้อมูลของเกมดังกล่าวแบบติดตลกว่า เกมนี้จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับการศึกษาสายพันธุ์ของผึ้ง และต้องไม่ถูกโจมตีหรือโดนต่อย ซึ่งการจะทำแบบนั้นได้ ผู้เล่นต้องหาทรัพยากรต่าง ๆ มาดูแลฟาร์มของตนเองให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม เกม Apico ได้เปิดให้ทุกคนได้ลองเล่นกับแบบ Demo แล้ว โดยในตัวเกมเวอร์ชันล่าสุด ทุกคนจะได้ทดลองเลี้ยงผึ้งทั้งหมด 7 สายพันธุ์ โดยจะมีทั้งแบบให้ออกไปหาและรวบรวมมาเลี้ยงเอง หรือหาซื้อได้จากร้านค้าภายในเกม

ทั้งนี้ดูเหมือนว่า ตัวเกมจะมีระบบเหมือนกับ Life-Sim (เกมจำลองบุคคลและความสัมพันธ์ รวมไปถึงควบคุมระบบนิเวศน์) แต่เปลี่ยนมาเป็นการเลี้ยงดูผึ้งเท่านั้นโดย Apico เวอร์ชันเต็มยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย แต่มีข่าวลือมาว่า ทางทีมงานเตรียมปล่อยให้ทุกคนได้เล่นกันในปีนี้

ลิงก์ Apico – (Casual Bee Keeping / Farming Game)

Previous articleผู้กำกับเผยสาเหตุเลือก “ อีวาน ปีเตอร์ ” รับบท Quicksilver โผล่ใน WandaVison
Next articleAssassin’s Creed Valhalla ปล่อยอัปเดต เอาใจคนรักแมวเหมียว