ผู้กำกับเผยสาเหตุเลือก “ อีวาน ปีเตอร์ ” รับบท Quicksilver โผล่ใน WandaVison

385

Quicksilver

แม้จะปิดฉากลงไปแล้วสำหรับซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยมอย่าง WandaVison หนังทีวีซุปเปอร์ฮีโรจากค่าย Marvel ซึ่งถือเป็นทีวีซีรีส์ภาคต่อเรื่องแรกหลังจากที่ตำนาน Avengers : Endgame ได้ถูกปิดลงไปเมื่อปี 2019

และก็ดูเหมือนว่า เนื้อเรื่องที่สานต่อกันมานี้จะสามารถขมวดปมให้กับแฟน ๆ Marvel ได้คิดและติดตามกันอย่างสนุกว่า ตัวหนังภาคต่อจะออกมาในรูปแบบใดในอนาคต หนังจะปูทางไปสู่ภาพยนตร์จักรวาล Marvel ในเฟสที่ 3 ได้ในทิศทางไหน

ล่าสุด มารี ลิวานอส ผู้กำกับคนดังของ WandaVision ได้อธิบายถึงเหตุผลที่เขาเลือก อีวาน ปีเตอร์ มารับบทเป็นฮีโรอย่าง Quicksilver ผู้มีพลังในการเดินทางและเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ ComicBook .com ว่า

“ ผมมีความคิดว่า Wanda ได้ลืมไปว่า จริง ๆ แล้วพี่ชายของเธอ (ซึ่งก็คือ Quicksilver) หน้าตาเป็นอย่างไร ความทรงจำของเธอเหมือนถูกลบไปหมดแล้ว เราพบว่านี่เป็นประเด็นที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะเราต้องการให้ผู้ชมสับสนเหมือนกับ Wanda เช่นกัน ”

“ ดังนั้น ปีเตอร์ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเรื่องนี้ เรารู้ว่าเราต้องการเพิ่มความคาดหวัง ดังนั้นเมื่อเรานำ ปีเตอร์ เข้ามาสู่กองถ่ายและอธิบายอย่างชัดเจนว่า ตัวละครตัวนี้คืออะไร และเขาก็ลงเอยด้วยการเป็น Ralph หรือ Quicksilver ซึ่งเขาทำได้ทันทีและดีทีเดียว ”

“ แต่สุดท้ายบทของเขาจึงเป็นแค่เกมฆ่าเวลาให้คนดูในลุ้นสนุก ๆ และเรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งที่เขาได้ลงมือทำอย่างเต็มที่เพื่อเราในครั้งนี้ ”

“ แต่เราไม่ได้ปิดตายบทบาทของเขานะ โปรดติดตามในหนังภาคต่อ ๆ ไป ” ลิวานอส หยอดทิ้งท้ายให้แฟนคลับ Marvel อยากรู้อยากเห็นกันต่อไป

Previous articleโมบายล์ BNK48 รับตำแหน่งเซ็นเตอร์อีกครั้งในเพลง “ ดีอ่ะ ”
Next articleApico เกมฟาร์มผึ้ง ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ได้ลองเล่นกันแล้ว