Assassin’s Creed Valhalla ปล่อยอัปเดต เอาใจคนรักแมวเหมียว

99

Valhalla

ทีมงานปล่อยอัปเดตเอาใจทาสแมวโดยการเพิ่มน้อง ๆ เข้าไปในเกม Assassin’s Creed Valhalla จำนวนมาก

เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันมาสักพักแล้วสำหรับ Assassin’s Creed Valhalla แต่ดูเหมือนทางผู้พัฒนาก็ยังคงปล่อยอัปเดตออกมาเรื่อย ๆ เพื่อให้เกมดังกล่าวมีความสมบูรณ์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ยังปล่อย Patch ของเกม Assassin’s Creed Valhalla เพื่ออัปเดตให้เกมดังกล่าวมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงยังได้แก้ไขปัญหาบั๊กต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Patch ดังกล่าวของเกม Assassin’s Creed Valhalla จะมีขนาดเนื้อที่อยู่ที่ราว ๆ 12-18 GBโดยขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของผู้ใช้งาน

สำหรับรายละเอียดของ Patch จะเป็นการแก้ไขบั๊ก และเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวเกม Run ได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงมีการอัปเดตสกิลใหม่ ๆ เข้ามาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานได้ตามต้องการ ที่สำคัญสำหรับเหล่าทาสแมวต้องหลงรักเกมนี้มากขึ้นไปอีก เพราะทางทีมงานได้ใส่น้องแมวเข้ามาในเกมอีกเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีงานเทศกาล The Ostara Festival ที่จัดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคม 2021 หลังจากทางทีมงานปล่อยอัปเดตไปก่อนหน้านี้สองวัน

อย่างไรก็ตาม ใครที่หลงใหลน้องแมวหรือเป็นสายอยู่บ้าน งานนี้บอกได้เลยว่าอาจต้องเสียเวลาไปกับการนั่งเล่นกับน้อง ๆ แมวเหมียวมากกว่าออกไปต่อยตีกับคนอื่น ๆ แน่นอน

Assassin’s Creed Valhalla เป็นภาคใหญ่ลำดับที่ 12 และเกมลำดับที่ 22 ในชุด Assassin’s Creed โดยตัวเกมมีท้องเรื่องอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 9 บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ทางเลือกในการรุกรานของไวกิงส์ในดินแดนบริเตน

เกมดังกล่าวเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbone One และ Xbox Series X/S

Previous articleApico เกมฟาร์มผึ้ง ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ได้ลองเล่นกันแล้ว
Next articleCivilization VI เตรียมปล่อย DLC ตัวสุดท้าย เพิ่มประเทศโปรตุเกสและซอมบี