Tony Hawk’s Pro Skate อาจถูกนำลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

71

Nintendo Switch

Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 เกมฉบับ Remake จากทีมงาน Vicarious Visions อาจถูกนำลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch หลังพิจารณาจากเสียงวิจารณ์และกระแสตอบรับจากบรรดาแฟนเกมบนทวิตเตอร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทวิตเตอร์หลักของ Tony Hawk ได้มีการเปิดเผยว่า ทางทีมงานรู้ถึงข่าวที่ Crash Bandicoot 4 ถูกนำไปลงบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ แล้ว จึงพูดขึ้นมาเล่น ๆ ว่าพวกเขารู้สึกอิจฉา และหวังให้ทีมงาน Crash Bandicoot ช่วยทำให้ Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 มีโอกาสแบบนั้นบ้าง

ต่อมาทีมงาน Crash Bandicoot ได้ออกมาตอบกลับพร้อมกับแท็ก Activision ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมสัญชาติอเมริกัน ให้ลองเข้ามาช่วยเหลือพวกเขา ซึ่ง Vicarious Visions ก็เป็นหนึ่งใน Studio ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Activision อยู่แล้ว และเพิ่งจะถูกรวมไปอยู่กับทาง Blizzard ได้ไม่นาน

นอกจากนี้ ทางทวิตเตอร์ของ Nintendo ฝั่งสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งเชียร์ให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ทำให้หลายคนเชื่อว่า Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 จะถูกนำไปลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch อย่างแน่นอน

ส่วนทางฝั่งของ Activision ได้ออกมาตอบกลับแบบสั้น ๆ ผ่านทางทวิตเตอร์เป็นรูป Emoji เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขารับรู้ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตามมีการมองว่า การพูดคุยนี้เกิดขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ทำให้เกิดความสงสัยว่า นี่อาจจะเป็นเพียงสคริปต์ที่ถูกเตรียมไว้ล่วงหน้า ซึ่งเกมเมอร์ทุกคนอาจได้รับข่าวดีของเกม Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 ในอนาคต

ทั้งนี้ Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Previous articleSony ขยายตลาด ส่งเกม PS ลง PC โดย “ Days Gone ” นำร่อง
Next articleตู่ ภพธร กอดลูก-เมีย น้ำตานอง ก่อนเดินทางไปทำงานนาน 4 เดือน