ตู่ ภพธร กอดลูก-เมีย น้ำตานอง ก่อนเดินทางไปทำงานนาน 4 เดือน

96

เป็นภาพที่ดูแล้วสะเทือนใจ เมื่อหนุ่ม ตู่ ภพธร ต้องเดินทางไกลจากลูกสาว “ริสา” และภรรยา “นุช” ที่กำลังจะใกล้คลอดแล้ว นานถึง 4 เดือน เพื่อไปทำตามฝัน กอดกันแน่นพร้อมร้องไห้กลางสนามบิน

ล่าสุด ตู่ ภพธรได้โพสต์ภาพและข้อความขณะที่ภรรยาและลูกสาวมาส่งตนเองที่สนามบินเพื่อบินไปทำงานนานถึง 4 เดือนว่า “ไม่รู้จะเริ่มต้นแพ็คยังไงเลย การเดินทางครั้งนี้น่าจะเป็นการเดินทางที่ทำให้ต้องอยู่ห่างจากครอบครัวนานที่สุดในช่วงที่สำคัญที่สุด หลายครั้งที่คิดว่าจะล้มเลิก แต่ทุกครั้งก็มีนุชคอยเป็นกำลังใจ คอยผลักดัน คอยบอกว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีมากๆสำหรับพี่ตู่ ขอบคุณนะครับที่รัก พี่ตู่ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง แต่ที่รู้คือจะพยายามทำทุกนาทีที่เราต้องห่างกันให้มันคุ้มค่ากับสิ่งที่ครอบครัวเราต้องเสียสละ ป๊าจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้ทุกคนภูมิใจนะ รักที่สุดไปถึงดาวพุงโตเลย”

 

ทางด้านภรรยา นุช นุชนันท์ ก็ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า “I can’t wait to see you again Miss u already แม่ร้องไห้หนักมากจนริสาต้องโอ๋ๆมีมี้ ป๊าจ๋ามีที้รักป๊าน้า @2popetorn วันนี้ริสาไปส่งปะป๊าที่สนามบินมา ริสาเข้มแข็งกว่ามีมี้เยอะเลยย ไม่ใช่ว่าริสาไม่รู้เรื่องน้า ริสารู้ทุกอย่าง มีมี้แค่เห็นหน้าหนูมีมี้ก็รู้แล้วว่าหนูก็ใจหายเหมือนกัน แต่ริสาเข้มแข็งและปลอบใจมีมี้กับปะป๊าที่กอดกันร้องไห้อย่างหนักหน่วง ตอนที่ริสาหลับ ริสาละเมอพูดขึ้นมาว่า “ปะป๊าอย่าไปจากหนู” แล้วหลับต่อ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ตู่ ภพธร (@2popetorn)

Previous articleTony Hawk’s Pro Skate อาจถูกนำลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
Next articleมิ้น มิณฑิตา ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศหากจะรัก ซิลวี่