Cyberpunk 2077 สั่งลบ Mod ที่ผู้เล่นมีเซ็กส์กับ Johnny Silverhand ได้

139

Johnny Silverhand

CD Projekt RED ผู้พัฒนาเกม ได้สั่งลบ Mod ตัวหนึ่งของเกม Cyberpunk 2077 ที่มีชื่อว่า Catmino โดยโปรแกรมดังกล่าวมีคุณสมบัติสลับโมเดลตัวละคร NPC ได้ภายในเกม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Mod ของ Catmino จะให้ผู้ใช้งานสามารถสลับโมเดลตัวละคร Joytoy เป็นโมเดลตัวละครของ Johnny Silverhand ที่รับบทโดย คีอานู รีฟส์ เท่ากับว่าผู้เล่นสามารถซื้อบริการให้ คีอานู รีฟส์ มามีเซ็กส์ได้นั่นเอง

ล่าสุด CD Projekt RED ได้ออกมาให้สาเหตุที่ลบ Mod ดังกล่าวเนื่องจากอาจเป็นอันตรายต่อคนอื่น ๆ โดยทางทีมงานออกมาแถลงการณ์ว่า

“ ส่วนที่สำคัญที่สุดของเราคือ เนื้อหาที่สร้างขึ้นเองโดยเฉพาะ Mod เกมนี้จะต้องไม่เป็นอันตรายต่อผู้อื่น ดังนั้นหากมีการสร้างเนื้อหาสำคัญสำหรับแฟน ๆ เช่น Mod ผู้สร้างต้องมั่นใจว่าได้รับอนุญาตจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง (หมายถึงบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ CD Projekt RED) ตัวละครทั้งหมดที่เราคิดค้นขึ้นเองในเกมนี้ เราอนุญาตให้คุณปรับแต่งได้ตามต้องการเพื่อความสนุกสนาน ”

“ และเมื่อพูดถึงตัวละครที่จำลองมาจากบุคคลจริง (เช่น คีอานู รีฟส์) โดยมีการขอร้องให้เขารับบทแสดงในเกม Cyberpunk 2077 เราขอฝากถึงนักพัฒนา Mod ทุกท่าน พยายามหลีกเลี่ยงคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสมหากไม่ได้รับอนุญาตจากพวกเขาอย่างชัดเจน ”

อย่างไรก็ตาม CD Projekt RED ยืนยันว่า ผู้เล่นสามารถสร้าง Mod ของเกม Cyberpunk 2077 ได้ตามต้องการถ้าหากไม่ผิดกฎข้อตกลงใบอนุญาต และกฎการสร้างคอนเทนต์จากแฟน ๆ

ทั้งนี้ คีอานู รีฟส์ เป็นนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานภาพยนตร์ต่าง ๆ มากมาย ที่เข้ามารับบทตัวละคร Johnny Silverhand ในเกม Cyberpunk 2077 โดยเป็นที่เชื่อกันว่า สาเหตุที่ CD Projekt RED ลบ Mod ดังกล่าวก็เพราะต้องการจะปกป้องภาพลักษณ์ให้ คีอานู รีฟส์ นั้นเอง

Previous articleเอสตราดา ลั่นชนะน็อค กอนซาเลซ หลังรอล้างตาร่วม 8 ปี
Next articleRagnarok M Eternal Love เปิดทดสอบ Beta เวอร์ชัน 2.0 ให้ได้เล่นเร็ว ๆ นี้