Riot มีแผนพัฒนา League of Legends เป็นแนว MMO

135

Riot

Riot Games เปิดรับพนักงานใหม่เพื่อสร้างโปรเจกต์ขนาดใหญ่ พร้อมทั้งเปิดเผยว่าเกมใหม่ของพวกเขาจะอยู่ในจักวาลเดียวกับ Runeterra ของ League of Legends โดยหลังจากมีการประกาศดังกล่าวทำให้เหล่าแฟนเกม LoL พากันตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Greg Street ผู้ออกแบบวิดีโอเกมและทีมงานของ Riot Games ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์หลังถูกถามว่าเกมดังกล่าวเป็นแนว MMO ใช่หรือไม่ เจ้าตัวก็ออกมาตอบว่าโปรเจกต์ใหม่ของพวกเขาเป็นเกมแนว MMO (Massive Multiplayer Online)

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเมื่อปลายปี 2019 Marc Merrill ซีอีโอของ Riot Games เคยออกมาเปิดเผยว่า เขามีความสนใจที่จะสร้างเกมแนว MMO แต่การสร้างเกมแนวดังกล่าวพร้อมกับคุณภาพที่เหล่าเกมเมอร์คาดหวัง ทางทีมงานต้องมีความมั่นใจและมีความรอบคอบอย่างมากเนื่องจากเกมดังกล่าวไม่ได้สร้างง่ายได้ง่าย ๆ เหมือนกับเกมอื่น ๆ

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมมาว่าทีมงาน Riot Games อาจกำลังพัฒนาเกม League of Legends มาในรูปแบบแนว MMO ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ติดตามกัน

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นจากการสัมภาษณ์ของ Marc Merrill เป็นที่เชื่อกันว่าตัวเกมดังกล่าวจะยังไม่เปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งยังคงต้องรอกันไปว่าเกม League of Legends แนว MMO จากค่าย Riot Games จะออกมาเป็นยังไง

League of Legends  (ลีก ออฟ เลเจนด์ส) เป็นเกม Moba มุมมองบุคคลที่ 3 ตัวละครหลักของเกมคือ แชมเปียนส์ (Champion) แบ่งเป็นสองทีม ทีมละ 5 คน โดยรูปแบบการเล่นที่เหล่าเกมเมอร์นิยมกันมากที่สุดคือ แบบ Classic (คลาสสิก) ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมี เน็คซัส (Nexus) อยู่ตรงกลางฐานเป็นหัวใจสำคัญ

Previous articlemiHoYo เตรียมอัปเดตตัวละคร Zhongli หลังโดนโวยไม่เก่งตามโฆษณา
Next articleเปิดใจว่าที่บ่าว-สาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ หลังขอแต่งงาน