เปิดใจว่าที่บ่าว-สาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ หลังขอแต่งงาน

241

ทำเซอร์ไพรส์กันกลางรายการสด “เรื่องเล่าเช้านี้” โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ขอแต่งงานกับน้องไบรท์ ผู้ประกาศข่าวสาวช่อง 3 ที่คบหาดูใจกันมานาน โดยมีสักขีพยาน คุณแม่โต๋และคนสนิท เป็นโมเมนต์ที่หวานส่งท้ายปี 2563

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านตรอบครัวบันเทิงออนไลน์ว่า จริงๆแล้วไบรท์เองไม่ได้คิดว่าจะมีโมเมนท์การทำเซอร์ไพรส์นะ เพราะคุยกันตลอดว่าไม่เอาแบบนี้อยากให้มันเป็นแบบเรียบง่าย ก็รู้สึกดีใจ น้ำตาไหล และช่วงนี้คุณแม่ก็นอนอยู่โรงพยาบาล นอนน้อยอยู่แล้ว ก็เพิ่มรู้ว่าเขาไปอบกแม่ คุณแม่ถึงบอกว่าจะมีความลับจะบอกแต่จำไม่ได้ว่าความลับนั้นคืออะไร ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เรื่องจริง ยังลอยๆอยู่ เรายังหูอื้อเลยจำไม่ได้ว่าเขาพูดอะไรบ้าง จำได้แต่ว่า 9 ปีแล้วนะ ดูแลกันแบบนี้ต่อไปใช่มั้ย

สำหรับโต๋คิดว่ามันเป็ครั้งเดียวในชีวิตที่เราทำให้เขา แล้วก็คงไม่ได้ทำอีก และมันกลายเป็นเรื่องท้าทาย เพราะคนเองเป็นคนที่เก็บความลับไม่เก่ง น้องไบรท์จะรู้ตลอด ไอเดียนี้เกิดขึ้นเพราะว่าเฟชบุ๊คเด้งขึ้นมา แล้วทำให้เราเห็นว่าเราไปรายการเรื่องเล่าเช้านี้ครั้งแรกในวันคริสต์มาส ก็เลยคิดว่ามันเป็นวันเดียวกัน ที่เดียวกัน แค่ผ่านไป 9 ปีเฉยๆ รายการเรื่องเล่าเช้านี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เราเจอกันครั้งแรก ส่วนเรื่องงานจัดเมื่อไหร่ จะมาบอกทุกคนปีหน้า

Previous articleRiot มีแผนพัฒนา League of Legends เป็นแนว MMO
Next articleบิณฑ์ เอกพันธ์ ลุยช่วยบ่อกุ้ง รับซื้อพร้อขายต่ำกว่าทุน