แน็ก ชาลี เผยเหตุเลือกสาว กามิน

12

หลังจากที่สาวติ๊กตอกชาวเกาหลี “กามิน” เดินทางมาประเทศไทยตามการชวนของ “แน็ก ชาลี” ทำเอาแฟนๆที่หลงรักทั้งคู่ได้ฟินกันมากกว่าเดิม เพราะมีโมเมนต์น่ารักๆปล่อยออกมาอย่างต่อเนือง

ล่าสุด “แน็ก ชาลี” โพสต์ร่ายยาวถึงสาวกามิน ว่า จุดเริ่มต้นคือเป็นนอนไม่หลับ เลยดูคนจากหลายประเทศจนพบสาวเกาหลีคนนี้ “จีกามิน” รู้สึกว่าเขาน่าจะทำให้คนไทยเข้าถึงได้มากที่สุด เพราะคนไทยชอบดูซีรีส์เกาหลี พร้อมยกตัวอย่างที่ทำให้เขาเลือกสาวคนนี้คือ หน้าคล้ายคนไทย นอนน้อยเหมือนตนเอง แววตาดึงดูด อายุเท่าตนเอง มีไฝที่เดียวกัน กามินพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ค่อยเก่ง

ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่จะทำให้ตกหลุมรักเธอเมื่อผมพยายามสอนเขาให้ร้องเพลงไทย เพราะเขามีรอยสักเล็กหลายๆจุดรอบตัว เขากินเก่งมาก เขามีความสามารถพิเศษมากมาย ที่หลายคนคาดไม่ถึง เช่น การเต้นที่เขาสามารถโชว์เต้นได้แบบสุดยอด แต่เขาเลือกที่จะใช้มันเพียงน้อยนิดเพื่อให้ดูน่ารัก ส่วนเหตุผลสุดท้ายเป็นข้อที่น่าอายที่สุด ผมหลงรักเขาจริงๆ ไม่น่าเชื่อเลย ผมใช้ใจและความรู้สึกจริงๆ ของผม เล่นเรื่องนี้ไปด้วยในระหว่างทาง

ถึงรู้ว่าจุดจบมันจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง แต่อย่างน้อย มันก็มีหลายช่วงเวลา ที่ทำให้ผมกลับมายิ้มได้ หัวเราะได้ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆอย่าง ที่เคยทำผิดพลาด ถึงมันอาจจะยังไม่ถูกใจใครทั้งหมดก็ตาม สำหรับผมทุกคนมีความสุข ผมก็มีความสุขด้วย ขอให้ทุกคนมีสุข  

Previous articleกามิน ขอบคุณ แน็ก ชาลี และแฟนคลับ
Next articleร่วมฉลองครบรอบ 8 ปี Lords Mobile กิจกรรมเพียบ