“ก้อง ห้วยไร่” งานอีหลีน่า 2 กำไรน้อย แต่มีความสุข

6

ได้รับการตอบรับอย่างดีกับคอนเสิร์ตงานอีหลีน่า Festival 2 ของ นักร้องอารมร์กวนๆ “ก้อง ห้วยไร่” ที่ยอมรับว่าหมดเงินไปเยอะ ได้กำไรนิดหน่อย แต่ได้ความสุข รับรองมีปีที่ 3 แน่นอน

ล่าสุด “ก้อง ห้วยไร่” เปิดใจกับการจัดงานอีหลีน่า Festival 2 ว่า ผมว่าเป็นการรวมพลังของคนในพื้นที่ ทีแรกจะจัดกันสนุกสนาน แต่พอนักท่องเที่ยวที่มา มาจากต่างพื้นที่ การคมนาคม การบริโภค ที่พักในพื้นที่ต่างๆ ต้องอาศัยการร่วมมือกันทุกภาคส่วน ผู้หลักผู้ใหญ่และชาวบ้านช่วยกันดีมาก เลยทำให้ประสบความสำเร็จ

ตอนแรกคิดไว้ก่อนที่จะทำ ถ้าจบซีซั่น 2 เราไม่ไหวแล้ว เพราะใช้ทุนเยอะ เป้าหมายไม่ได้สร้างเพื่อรายได้ เพราะราคาบัตรไม่กี่บาท ศิลปินที่มาไม่ได้มาฟรี เพราะรู้จักผม ไม่ใช่นะ มีค่าตัวปกติ และมากกว่าปกติถ้าเป็นงานเฟสติวัล มันจะมีค่าลิขสิทธิ์ เปอร์เซ็นต์จากการขายตั๋วได้เท่าไรต้องแบ่งให้ศิลปินด้วย เป็นเรื่องปกติ เจตนาในการจัดงานมันตลกมาก เพราะบ้านผมไม่น่าสนใจ เวลากลับบ้านเพื่อนไม่อยากกลับบ้าน แต่ไม่ใช่ว่าเขาอยากกลับ แต่มันไม่มีอะไรน่าสนใจ โครงการแรกผมทำลงแขกเกี่ยวข้าว

แล้วเตะบอลเท้าเปล่า มาเรื่อยๆ พอตกตอนเย็นคนที่มาเตะบอล ก็เป็นคนที่เล่นกีฬาจริงๆ เลยจัดกิจกรรมให้เขาเล่น ก็คิดเล่นๆ ก็เลยคิดจัดคอนเสิร์ต ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ ซีซั่นที่ผ่านมาหมดไป 13 ล้าน แต่ไม่ขาดทุน ได้กำไรไม่เยอะ สำหรับผมได้คือความสุข งานปี3 มีแน่นนอ จะเตรียมตัวให้มากขึ้น เส่นห์ของงานคือมิตรภาพ  

Previous articleแบดสาวไทย ชนะไต้หวัน การันตรีทองแดง ศึกเอเชีย ทีม 2024
Next articleกามิน ขอบคุณ แน็ก ชาลี และแฟนคลับ