“แอนชิลี” แชร์ทริคสำหรับคนอกหัก

8

เลิกแน่นอนแล้ว สำหรับ “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” กับแฟนหนุ่มนักกีฬารักบี้ ชาวออสเตรเลีย Semisi Tupou ที่คบหากันมานานถึง 3 ปี

ทางด้าน “แอนชิลี” โพสต์คลิปแชร์ไอเดียการทำใจหลังเลิกแฟนว่า “เวลาที่เราคบใครนานๆ ถ้าเราไม่คอยดูแลความรัก ไม่คอยซัพพอร์ตกัน ถ้าเราไม่คอยเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน ความรักนี้มันจะจบไปเร็ว ไม่ต้องแข่งกับเขาว่าใครจะมูฟออนก่อน มูฟออนในเวลาของเรา แล้วก็ปล่อยให้เขามูฟออนในเวลาของเขา เราคบใครก็ตาม ถ้าไม่ใช่ก็คือบทเรียนของการที่เราอยากรู้ว่าเราอยากได้อะไรในคบกันแฟนต่อไป มันคือการที่เราต้องยอมกันและกัน

แล้วก็พร้อมโตไปด้วยกัน เราไม่ต้องเลิกกันอย่างไม่ดี เลิกกันดีๆ ความจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราจะไม่มีความแค้น มันคือการที่เรายอมรับโลกของความเป็นจริง ไม่ต้องแข่งกันว่าใครหาคนใหม่ได้ก่อน แล้วก็ไม่ต้องไปดูสตอรี่เขา ไม่ต้องไปดูโพสต์เขา ไม่ต้องไปดูอะไรก็ตามของเขา สิ่งที่ยากที่สุดคือการทำความเข้าใจและการยอมรับกับการที่เราต้องใช้ชีวิตที่ไม่มีเขาอีกแล้ว มันคือการปรับตัว มันไม่มีเคล็ดลับ มันไม่มีเวทมนต์ที่จะทำให้เรามูฟออนได้เร็วหรอก

ยังไงก็ต้องเจ็บแหละ ถ้าอยากร้องไห้ ถ้ารู้สึกไม่โอเค ร้องไปนะคะ สุดท้ายอย่ารีบไปหาความรักใหม่ ถ้าเราไม่ใช้เวลาอยู่กับตัวเองนะ สิ่งที่ไม่ดีจากความสัมพันธ์ครั้งก่อน จะเดินเข้ามาในครั้งใหม่”

Previous articleวัฒนา ประธานขอนแก่น ยูไนเต็ด ชี้แจงสนามพัง
Next article“ลิซ่า” ลงซีรีส์ดัง The White Lotus ซีซัน 3