“ แอนโธนี แม็คกี ” ลั่นไม่ทำให้แฟนหนังผิดหวังกับบท “ กัปตันอเมริกา ” คนใหม่

72

กัปตันอเมริกา

หลังจากที่ได้ชิมลางกับการรับบทเป็น กัปตันอเมริกา ในจักรวาล Marvel จากทีวีซีรีส์เรื่อง The Falcon and The Winter Soldier ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากท่านผู้ชมและนักวิจารณ์ รวมไปถึงการเป็น กัปตันอเมริกาคนใหม่ อย่าง แซม มือขวาของกัปตันอเมริกา ผู้รับบทเป็น ฟอลคอน และได้รับโล่กัปตันอเมริกามาดูแล

จากความสำเร็จในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องดังกล่าว ทำให้เริ่มมีเสียงตอบรับจากแฟนหนังที่ต่างยอมรับได้มากขึ้นหาก กัปตันอเมริกา จะเป็นแซมโดยสมบูรณ์ และเป็นกัปตันอเมริกาผิวสีคนแรกในหนังกัปตันอเมริกาจากทุกเวอร์ชันที่เคยสร้างขึ้นมาอีกด้วย

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง Variety ที่ได้ตีข่าวว่า แอนโธนี แม็คกี หรือผู้ที่รับบทเป็น The Falcon ได้ปิดดีลการเจรจา รับบทเป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย และในอนาคตเขาจะมีหนังกับทาง Marvel Studios ในฐานะกัปตันอเมริกาผิวสีอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ทางค่าย Marvel Studios ยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดนักแสดงคนอื่นที่จะเข้ามาร่วมงานกับกัปตันอเมริกาผิวสีคนใหม่ รวมไปถึงยังไม่ได้เปิดเผยว่าบทบาทของกัปตันอเมริการายนี้จะเข้าร่วมในทีวีซีรีส์หรือหนังในโรงภาพยนตร์เช่นใด โดยทางดาราคนดังได้เปิดใจในเรื่องนี้ว่า

“ ถือเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นสำหรับตัวผมเป็นอย่างมาก การรับบทเป็นกัปตันอเมริกา นี่คือหน้าที่อันยิ่งใหญ่และผมจำเป็นที่จะต้องสานต่อเนื้อเรื่องเหล่านี้เพื่อไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง  ผมต้องเต็มที่กับบทบาทนี้ให้มากที่สุด ทุกคนคาดหวังและผมต้องทำให้พวกเขาไม่ผิดหวัง ”

Previous article“ เปิ้ล ปทุมราช ” เผยคอนเสิร์ตหาย แต่งานบันเทิงเพียบช่วงโควิด
Next articleThe Social Network (2010) ตีแผ่ชีวิตจริงของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก