“ เปิ้ล ปทุมราช ” เผยคอนเสิร์ตหาย แต่งานบันเทิงเพียบช่วงโควิด

13

งานบันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับผลกระทบมากพอสมควรในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 สำหรับ เปิ้ล ปทุมราช นักร้องลูกทุ่งดังแห่งค่าย อาร์สยาม หรือชื่อจริง อาทิตย์ สมน้อย ที่ได้เปิดใจถึงผลกระทบที่ได้รับจากสภาวะโรคระบาดกับงานแสดงที่หดหายไปในหลายส่วน แต่ก็ยังโชคดีที่ยังมีงานบางส่วนเข้ามาทดแทนเช่นกัน

เปิ้ล ปทุมราช ได้กล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง sanook.com ว่า

“ สถานการณ์ โควิด-19 ตอนนี้ เรื่องของงานถ้าเป็นเรื่องของคอนเสิร์ตหรือว่าการเล่นดนตรีกลางแจ้ง คอนเสิร์ตในผับหรือว่างานต่างจังหวัดต่าง ๆ ต้องบอกว่ามีผลกระทบมากครับ เพราะด้วยสถานการณ์ตอนนี้ มันไปแสดงไม่ได้ ทีมงานนักดนตรี ทีมงานแดนซ์เซอร์ต่าง ๆ ก็จะต้องพัก เหมือนผมก็ต้องพักด้ว ”

“ แต่งานในวงการบันเทิงกลับเห็นเบิ้ลมากขึ้น ใช่ครับ ถ้าพูดถึงเรื่องงานบันเทิง งานพรีเซนเตอร์ งานซิตคอมละคร งานรายการทีวี คอมเมนเตเตอร์ ก็ถือว่ายังมีเยอะครับ ในปีนี้เป็นปีที่มีโควิด แต่งานบันเทิงมีเยอะกว่าตอนที่ยังไม่มีโควิดเข้ามา เพียงแต่เป็นงานที่เราไม่ได้ถนัด ”

“ ถ้าเป็นสมัยก่อน คนจะเรียกเบิ้ลว่าเป็นนักร้องในวงการใช่ไหมครับ แต่ตอนนี้เราทำงานจนเรากลายเป็นคนในวงการบันเทิง มันก็เลยทำให้เราได้มีโอกาสได้ทำอะไรหลายอย่างมากขึ้น แล้วคนเขาก็ชอบ อย่างตอนที่ช่วง โควิด 19 ยังไม่หนักขนาดนี้ ผมก็ได้ไปเล่นละครของพี่เชียร์ เรื่องกระสือลำซิ่ง ทางช่อง 8 กับพี่เขาด้วย ”

“ ซึ่งผมกับพี่เชียร์ก็สนิทกันอยู่แล้ว แต่พอเราไปเล่นจริง ๆ ก็ต้องยอมรับว่ายากเหมือนกัน แอบเกร็งมาก ๆ ก็ต้องรอติดตามได้รับชมเร็ว ๆ นี้แน่นอน ก็เรียกว่าโอกาสหลากหลายขึ้นและเป็นความสามารถที่ถึงแม้ไม่ถนัด แต่ก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่เราก็สามารถทำได้ ก็เลยได้มีเงินเลี้ยงดูครอบครัว ช่วยเหลือนักดนตรีทีมงาน รวมไปถึงได้ช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดที่ลำบากกว่าเรา ”

Previous article“ เป๊ก สัณณ์ชัย ” ชี้แจงทำไมถึงต้องฉีดวัคซีนต้านโควิดถึง 5 เข็ม
Next article“ แอนโธนี แม็คกี ” ลั่นไม่ทำให้แฟนหนังผิดหวังกับบท “ กัปตันอเมริกา ” คนใหม่