เปิดลายแทง 3 เว็บจองตั๋วเครื่องบินที่ได้รับความนิยมที่สุดในปี 2023!

25

หากจะพูดถึงตลาดใหญ่ๆ ของชาวเราที่เป็นนักเดินทางก็คงจะหนีไม่พ้นเว็บจองตั๋วเครื่องบิน ปัจจุบันด้วยตัวเลือกที่หลากหลายที่ล้วนแล้วแต่ผลิตขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกของผู้โดยสารเอง แต่นอกเหนือวิธีต่างๆ ที่ทำให้การจองตั๋วเครื่องบินเป็นเรื่องง่าย บทความนี้จะอาสารวบรวม 3 เว็บไซต์ศูนย์กลาง เป็นเว็บจองตั๋วเครื่องบินที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงมากที่สุดจากบรรดานักเดินทางในปี 2023 มาฝาก จะมีเว็บไหนติดอันดับบ้างในปีนี้ ตามมาดูกัน

เว็บจองตั๋วเครื่องบิน

Traveloka

อีกหนึ่งเว็บจองตั๋วเครื่องบินที่ไม่มีนักเดินทางคนไหนไม่รู้จัก กับจุดเด่นที่นอกจากจะทำหน้าที่เป็นเว็บไซต์รวบรวมตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดแล้ว จุดเด่นของเว็บจองตั๋วเครื่องบินนี้คือมักจะมาพร้อมกับโค้ดส่วนลดให้นักเดินทางกันอยู่บ่อยๆ บวกกับความน่าเชื่อถือของหน้าเว็บไซต์เองด้วย จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารและนักเดินทางต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก

Skyscanner

เว็บจองตั๋วเครื่องบินอันดับแรกๆ ที่รวบรวมราคาตั๋วเครื่องบินจากหลากหลายสายการบิน ข้อดีของเว็บจองตั๋วเครื่องบินนี้คือสามารถเช็กราคาเปรียบเทียบกันแบบรายเดือนได้ว่าเดือนไหนราคาตั๋วเครื่องบินเป็นยังไง เพื่อให้ง่ายต่อการวางแผนทริปเที่ยว เพื่อให้สามารถเปรียบเทียบและจองตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกที่สุด อีกทั้งผู้โดยสารยังสามารถเลือกจากสายการบินที่ราคาถูกสุดไปยังสายการบินที่ราคาแพงที่สุด เที่ยวบินตรงหรือเปลี่ยนเครื่องก็สามารถเลือกตามความต้องการได้เช่นกัน

Trip.com

มากันที่อีกหนึ่งเว็บจองตั๋วเครื่องบินที่เป็นตัวแทนและรวบรวมตั๋วเครื่องบินจากหลายๆ สายการบิน จุดเด่นของเว็บไซต์ Trip.com นี้คือการโชว์เงื่อนไขการเดินทางของประเทศปลายทางที่เราเลือก เรทราคาของตั๋วเครื่องบินจากเว็บจองตั๋วเครื่องบินนี้ไม่ได้ราคาสูงมากนัก แต่อาจจะต้องจับตาดูโปรโมชันดีๆ และต้องไวกันสักนิด นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเลือกหรือไม่เลือกเงื่อนไขการโหลดสัมภาระได้ ไม่จำเป็นต้องติดต่อสายการบินเพิ่ม เพื่อความสะดวกในการจองผ่านเว็บจองตั๋วเครื่องบินนั่นเอง

ท้ายที่สุดแล้วการค้นหาข้อมูลจากเว็บจองตั๋วเครื่องบินนั้นถ้าหากต้องการอยากได้ตั๋วราคาประหยัดจากโค้ดส่วนลดต่างๆ นั้น แนะนำว่าให้หมั่นเฝ้าหรือจับตามองโปรโมชันจากช่วงพิเศษต่างๆ ให้ดี ที่สำคัญอย่าลืมว่าช่วงเวลาในการจองก็สำคัญไม่แพ้กัน แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงช่วงเทศกาล ช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันศุกร์-อาทิตย์ และให้วางแผนเดินทางในช่วงวันธรรมดาแทน บอกเลยว่าช่วยประหยัดไปได้มาก อาจจะเซฟงบเอาไว้ใช้ในการโหลดสัมภาระเพิ่มเติมหรือเซฟเอาไว้สำหรับทริปหน้าก็ยังได้ และเมื่อเปรียบเทียบราคาแล้วรับรองว่าจะได้ตั๋วเครื่องบินในราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

Previous articleคู่มือการฉีดวัคซีนไข้เลือดออก ฉีดเมื่อไร ป้องกันได้กี่ปี
Next articleคลิปไฮไลท์ เวลส์ 2-1 โครเอเชีย [ฟุตบอลยูโร]