“ เบรนแดน เฟรเซอร์ ” เผยถึงความไม่แน่นอนในวงการหนังฮอลลีวูด

109

หนังฮอลลีวูด

ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างโชกโชนสำหรับ เบรนแดน เฟรเซอร์ พระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์ไตรภาค The Mummy ที่ผู้คนมักจะจดจำเขาได้กับตัวละครหนุ่มที่ต้องต่อสู้กับเหล่ามัมมี่อียิปต์โบราณ รวมไปถึงการล่าสมบัติ และมุกตลกที่เขามักจะปล่อยออกมาได้อย่างถูกจังหวะ ทำให้แฟนหนังฮอลลีวูดตกหลุมรักในตัวดารานักแสดงรายนี้ได้ไม่ยาก

แต่ทว่าเป็นที่ทราบกันดีถึงยุคหลัง เบรนแดน เฟรเซอร์ กลับเงียบหายและไม่ค่อยมีชื่อเสียงโด่งดังอีกแล้วในวงการภาพยนต์ฝั่งตะวันตก

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เบรนแดน เฟรเซอร์ เคยออกมาเปิดเผยถึงการถูกล่วงละเมิดทางเพศจากผู้บริหาร ที่มีรสนิยมชายรักชาย และชอบหาทางลวนลามเขาทุกครั้งที่มีโอกาส อีกทั้งในระยะหลังตัวเขาเองเริ่มมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ทำให้ผลงานการแสดงเริ่มลดน้อยไปอย่างน่าใจหาย

ในครั้งนี้ อดีตดาราดังจากแฟรนไชส์ The Mummy ได้เปิดใจถึงเรื่องราวในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งสิ้น

“ เมื่อคุณทำหนังได้ดีสักเรื่อง ผู้ชมและคนในวงการฮอลลีวูดจะบอกคุณว่า พวกเขารักคุณมาก มันเป็นยาหอมที่วิเศษที่สุด แต่สุดท้ายมันก็เปรียบเสมือนยาพิษเมื่อพวกเขาพร่ำบอกว่ารักคุณ จนทุกคนพูดเหมือนกันไปหมด แต่ในที่สุดพวกเขาก็จะตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ และก็พูดคำนี้กับหนังเรื่องอื่นว่ารักในภาพยนตร์เรื่องเหล่านั้นเช่นกัน ”

“ หลายคนอาจจะบอกว่า นี่คือวัฏจักรของชีวิต แต่สำหรับผมแล้ว นี่ไม่ใช่วัฏจักรสำหรับผม คำจำกัดความที่ผมขอเรียกเรื่องเหล่านี้ก็คือ ความไม่แน่นอน ”

Previous articleเสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี ชวด – ฉลู – ขาล
Next article“ แอน สิเรียม ” รำลึกความหลังครั้งหนึ่งเคยเป็นคนไร้สัญชาติ