เสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี ชวด – ฉลู – ขาล

456

ชวด – ฉลู - ขาล

ปีนักษัตรคือ ปฏิทินจันทรคติของชาวจีนที่นับรอบละ 12 ปี เป็นการนับที่นิยมใช้กันอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ไทย เวียดนาม หรือ จีน โดยปีนักษัตร 12 ประกอบไปด้วย ชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม วอก ระกา จอ และ กุน

วันนี้เรามีเคล็ดลับการทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาของชาวนักษัตรปี “ ชวด ฉลู ขาล ” มาฝากกัน เพื่อให้ทุกคนได้ทำบุญเสริมดวงประจำนักษัตรของตัวเอง

คนที่เกิดปีชวด ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการบริจาคสิ่งของเครื่องใช้รวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับเด็กเล็ก เพราะการที่ปีชวดทำบุญกับเด็กจะช่วยเสริมดวงให้ท่านมีบริวารที่ดี มีคนดี ๆ เข้ามาในชีวิต ที่สำคัญยังทำให้กลายเป็นคนน่าเอ็นดู และมีคนอยากยื่นเมื่อเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน

คนที่เกิดปีฉลู ควรทำบุญกับคนพิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ถ้ามีโอกาสให้ลองดูสักครั้ง เพราะสิ่งนี้จะทำให้คุณได้รับแรงกดดันน้อยลง ไม่ว่าจะเป็นจากการทำงานหรืออารมณ์ของคนใกล้ตัว รวมไปถึงหากต้องการจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ มีทิศทางให้ธุรกิจเติบโต และส่งผลดีในอนาคต

คนที่เกิดปีขาล ควรเริ่มต้นจากการบริจาคอุปกรณ์การกีฬาให้กับนักเรียนหรือโรงเรียน รวมไปถึงสถานที่ขาดแคลน เช่น โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร การบริจาคของคุณจะทำให้ชีวิตดีขึ้น มีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากโรคร้ายต่าง ๆ คนที่เกิดปีขาลส่วนใหญ่ต้องทำงานหนัก ซึ่งการที่คุณบริจาคสิ่งของให้กับผู้คนยากไร้จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น รวมไปถึงหากลงมือทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ

Previous articleเสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี เถาะ – มะโรง – มะเส็ง
Next article“ เบรนแดน เฟรเซอร์ ” เผยถึงความไม่แน่นอนในวงการหนังฮอลลีวูด