“ บุ๋ม ปนัดดา ” เผยทีมงานบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถพยาบาลพลิกคว่ำ

43

รถพยาบาลพลิกคว่ำ

ถือเป็นข่าวคราวที่ทำให้ชาวโซเชียลต่างเป็นห่วงถึงการทำงานของผู้เสียสละเพื่อสังคมอย่าง บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรคนดังในวงการบันเทิง หลังจากตัวเธอได้นำภาพรถพยาบาลขององค์กรทำดีของเธอ ที่พังยับเสียหายเนื่องมาจากเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำในขณะที่เร่งรับส่งคนไข้

บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยังได้โพสต์เตือนคนใช้รถใช้ถนนในเวลานี้ ให้ช่วยกันระมัดระวังให้มากขึ้นในการใช้เส้นทางร่วมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยเหลือผู้ป่วยในสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่จำเป็นต้องรีบเร่งเพื่อให้ทันเวลาในการช่วยชีวิตผู้คนที่ประสบภัยในครั้งนี้

โดย บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ภาพรถพยาบาลที่ประสบอุบัติเหตุของเธอ พร้อมกับข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ หลังจากส่งคนไข้เรียบร้อย ทีมงานต้องรอรถยกอยู่กันจนเช้า คนไข้มาก่อน ตัวเองไว้ที่หลัง สภาพรถที่เห็น บุญแล้วที่คนไม่เป็นอะไรมาก แต่แม่ขอหาตังค์ทำรถก่อนนะ อุปกรณ์อีก เครียด ”

เธอได้เล่าถึงอาการและสภาพจิตใจของน้อง ๆ ทีมงานว่า

“ สรุปล่าสุดน้อง ๆ ทีมงานถึงกทม. เจอหมอแล้ว คิ้วแตกต้องเย็บ อกช้ำ นิ้วต้องดาม ไม่รวมฟกช้ำตามตัว แต่ที่แย่คือสภาพจิตใจของน้องที่เครียดมาก บอกรถเสียหาย แถมช่วงนี้งานกระหน่ำ คือแคร์ความรู้สึกแม่บุ๋มมาก แม่บุ๋มก็ได้แต่บอกว่า อย่าเครียด ไม่เป็นอะไรมากก็ดีแล้ว พักรักษาเนื้อรักษาตัวแล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่ ”

โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวข่าวคราวที่ว่า “ ปุ๋ม ปนัดดา ” ถึงขั้นต้องเสียน้ำตาจากความเหน็ดเหนื่อยในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ซึ่งตัวเธอนั้นดูเหมือนจะถอดใจ แต่ทว่ากำลังใจจากชาวโซเชียลและผู้คนมากมายที่ยกย่องในการกระทำเสียสละเพื่อสังคมของเธอ ทำให้เธอยืนหยัดสู้เคียงข้างประชาชนต่อไป

Previous article“ ชัญญ่า ทามาดะ ” โชว์พาสปอร์ต ยืนยันไม่ได้ฉีด “ ไฟเซอร์ ” ในไทย
Next articleA Quiet Place Part 2 (2020) อีกหนึ่งหนังภาคต่อที่ดีเกินคาด