“ ชัญญ่า ทามาดะ ” โชว์พาสปอร์ต ยืนยันไม่ได้ฉีด “ ไฟเซอร์ ” ในไทย

59

ไฟเซอร์

หลังจากที่ถูกกระแสดราม่าอย่างหนัก สำหรับดาราสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ ที่ตัวเธอได้โพสต์ภาพการฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ ที่บ้านของเธอเองเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์มากว่า วัคซีน ไฟเซอร์ ที่เพิ่งเข้าเมืองไทย ทำไมถึงได้มาฉีดให้เธอถึงบ้านพัก

ทว่าล่าสุดสาววัย 29 ปีรายนี้ ได้ออกมาชี้แจงด้วยตนเอง พร้อมได้โชว์พาสปอร์ตยืนยันว่า ตัวเธอไม่ได้อยู่ในเมืองไทยมาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว

ชัญญ่า ทามาดะ มองว่าเรื่องบานปลายเกินไป และเธอจึงโพสต์ภาพพาสปอร์ตที่ประทับตราเดินทางออกจากประเทศไทย ระบุในวันที่ 1 กรกฎาคม 2021 พร้อมชี้แจงเรื่องราวต่าง ๆ ไว้อย่างละเอียดในโซเชียลส่วนตัวว่า

“ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีหลายคนเข้าใจผิดถึงเรื่องการฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ ของ ชัญญ่า จึงขอชี้แจงตรงนี้เเละยังคงยืนยันว่า ชัญญ่าไม่ได้อยู่ประเทศไทยมาเป็นเวลา 1 เดือนค่ะ เดินทางออกจากประเทศตั้งแต่วันที่ 1 July 2021 ตาม passport ที่แนบด้านล่าง ”

“ ขอยืนยันว่าไม่ได้ฉีด ไฟเซอร์ ที่เมืองไทยแต่อย่างใด และไม่เคยมีความคิดที่จะขโมยสิทธิของบุคลากรการแพทย์หรือบุคลาการด่านหน้าค่ะ ”

“ เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งชัญญ่าผิดเองที่สื่อสารในทางโซเชียลและมีการกระทำที่คลุมเครือ เนื่องจากว่าความตั้งใจแรกที่ไม่ได้อยากให้คนอื่น ๆ เข้าใจว่าเราบินมาฉีดวัคซีนที่เมืองนอก จึงไม่ได้มีการลงว่ามาเที่ยวต่างประเทศแต่อย่างใดค่ะ ต้องขออภัยทุก ๆ คนที่ทำให้เข้าใจผิดในเหตุการณ์นี้นะคะ ”

“ ขออนุญาตชี้แจง Fake News นะคะ ชัญไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยนะคะ มาตั้งแต่ก่อนประเทศไทยจะมี Pfizer เข้ามาอีกค่ะ ส่วนตัวเห็นด้วยที่ต้องฉีดวัคซีนคุณภาพให้กับบุคลากรด่านหน้าให้เร็วที่สุด ขออนุญาตให้เพจทุกเพจที่ออกมาโพสกล่าวหาชัญช่วยแก้ข่าวให้ด้วยนะคะ แล้วก็รบกวนหยุดพาดพิงถึงคนอื่นด้วยค่ะ ”

Previous articleฮาวเวิร์ด รายงานซ้อม “ ดอลฟินส์ ” แต่ยืนกรานขอย้ายทีม
Next article“ บุ๋ม ปนัดดา ” เผยทีมงานบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถพยาบาลพลิกคว่ำ