ไอซ์ แซว “ น้าค่อม ” ชอบซ่อนเงิน รวมแล้วทะลุล้านบาท

17

น้าค่อม

แม้ว่าการจากไปของ น้าค่อม ชวนชื่น ดารานักแสดงตลกชื่อดังระดับตำนานของเมืองไทย ที่ได้จากโลกนี้ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ทว่าเรื่องราวมากมายยังคงถูกพูดถึงเกี่ยวกับปูชนียบุคคลแห่งวงการตลกของประเทศไทยรายนี้ ให้เป็นข่าวได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวสุดที่รักของ น้าค่อม ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่คุณพ่อมักจะเป็นคนที่ซ่อนเงินในหลายจุด และยังคงมีอีกมากที่ตนเองยังหาไม่เจอ และเมื่อเริ่มค้นหาอาจจะต้องตกใจได้ว่าเมื่อนำมารวมกันอาจกลายเป็นเงินหลักล้าน

ณพัชรินทร์ ได้เปิดใจเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “ แฉ ” โดยมี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ ดีเจ ดาด้า เป็นพิธีกร ว่า

“ เจอหลายที่มาก ล่าสุดเจอที่เบาะมอเตอร์ไซค์ คุณพ่อไม่ชอบรถติด จะขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน ช่วงที่คุณพ่อเสีย คุณแม่ก็พยายามเคลียร์ของของคุณพ่อ ก็บอกให้น้องไปเปิดหลังเบาะดูว่ามีอะไรหรือเปล่า ปรากฏว่าไปเจอซองสีน้ำตาลเจอเงินประมาณ 2 แสน แต่ซองที่ซ่อนไว้ลึกมาก ๆ ”

“ คุณพ่อเคยซ่อนเงินไว้ในรถประมาณ 5-6 แสนบาท แล้วก็ลืมเอารถไปขาย พอนึกได้ก็โทรไปที่เต็นท์รถ เขาก็บอกว่าไม่มีแล้ว ”

“ เจอเงินของคุณพ่อหลายจุดมาจากในรถ เพราะรถเหมือนบ้านหลังที่สองของคุณพ่อ มีครั้งนึงเคยถอยรถเข้าบ้านให้คุณพ่อ จังหวะเหยียบเบรกเงินล่วงลงมาใส่เท้าเรา แต่แม่บอกกับลูก ๆ ทุกคนว่าถ้าเจอเงินของคุณพ่อที่ไหนให้เก็บเป็นของตัวเองเลย เขาจะได้รู้ว่าไม่ต้องซ่อนอีก และคุณพ่อชอบลืมด้วย ”

“ เจอเงินของคุณพ่อรวม ๆ แล้วเป็นล้าน ในรถในบ้านและทุกที่ที่เป็นพื้นที่ของคุณพ่อ หนูสนิทกับคุณพ่อจะรู้เหตุผลที่คุณพ่อซ่อนเงินเพราะชอบแต่งรถ และเอาไว้ให้ลูกหลาน เวลาขอไปทำโน้นทำนี่ จะได้ไม่ไปรบกวนเงินกองกลาง ถึงตอนนี้ก็ยังไม่หมด เพราะคุณพ่อรับเงินจะรับเป็นเงินสดเพราะรับเงินเป็นคิว ”

Previous articleThe Divine Fury (2019) นักปราบผี “ คอนสแตนติน ” เวอร์ชันเกาหลี
Next articleซอจียอน ยอมรับไปอเมริกากับ “ ฮั่น เดอะสตาร์ ” เพื่อฉีดวัคซีนได้รวดเร็ว