วินสเล็ต เผยวิธีละลายความเขินของ “ ดิคาปริโอ ” ก่อนถ่ายฉากเปลือยใน Titanic

727

Titanic

ถือเป็นเรื่องราวที่ผู้คนอาจจะไม่เคยทราบมาก่อน ถึงความสัมพันธ์ของดาราคู่พระนางจากหนังรักอมตะตลอดกาลอย่าง Titanic ที่ออกฉายในปี 1997 และครองตำแหน่งภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลอย่างยาวนานกว่าหนึ่งทศวรรษครึ่ง ก่อนที่จะถูกภาพยนตร์อย่าง Avatar ซึ่งมีผู้กำกับคนเดียวกันคือ เจมส์ คาเมรอน ทำลายสถิติดังกล่าวลงได้สำเร็จ

ทว่าในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยจากตัวนักแสดงนำหญิง ผู้รับบทเป็นนางเอกอย่าง เคท วินสเล็ต ซึ่งเธอได้เปิดเผยถึงการละลายพฤติกรรมให้กับนักแสดงหนุ่ม ผู้รับบทเป็นพระเอกอย่าง ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ก่อนถ่ายทำฉากเปลือย และดูเหมือนว่าการละลายพฤติกรรมครั้งนี้ ตัวเธอจะเสียเชิงไปเป็นอย่างมาก

“ ก่อนที่ภาพยนตร์ ไททานิค จะเริ่มถ่ายทำฉากสำคัญ ฉันสังเกตเห็นถึงความประหม่าของ ลีโอนาร์โด ในเวลานั้นตัวเขายังคงเป็นเด็กหนุ่มที่ดูกระวนกระวายกับฉากร่วมรัก รวมไปถึงฉากในตำนานที่จะต้องมีการวาดรูปที่ฉันเปลือย ”

“ ฉันรู้ดีว่าเขาคงต้องเครียดกับบทนี้ และอาจจะเล่นได้ไม่เป็นธรรมชาติ ฉันจึงตัดสินใจบอกเขาตามตรงว่า ‘ เอามือของคุณจับหน้าอกฉันสิ ลองบีบขย้ำเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย เวลาเข้าฉากร่วมกันจะได้ลดความเขินอาย และถ่ายทำได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น ’ และแน่นอนว่า หนุ่มหล่อรายนี้ได้ตัดสินใจทำตามคำขอของฉัน ”

“ ซึ่งฉันก็สังเกตเห็นว่าเมื่อยามที่เขาเข้าฉากสำคัญที่ฉันต้องเปลือยกาย เขาดูไม่เขินหรือตื่นเต้นมากอีกแล้ว มันได้ผล ”

“ แต่ทว่าฉันได้ทราบภายหลังว่า เขาคือหนุ่มสุดเจ้าชู้ที่เปลี่ยนผู้หญิงตลอด แม้กระทั่งคนที่ฉันรู้จัก ก็เคยเป็นแฟนสาวในระยะสั้น ๆ กับเขามาแล้ว พระเจ้าช่วย ”

Previous articleเบลล่า สวยมีออร่า คว้าพรีเซ็นเตอร์ OLAY
Next articleGUNDAM EVOLUTION เปิดให้บริการฟรี! ทั่วโลกปีหน้า