เบลล่า สวยมีออร่า คว้าพรีเซ็นเตอร์ OLAY

45

OLAY

ถึงแม้สภาวะโรคระบาดจะยังคงรุนแรงในเวลานี้แต่ทว่างานของ เบลล่า – ราณี แคมเปน ก็ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถือได้ว่านี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งปีทองของเธอก็เป็นได้

และเนื่องจากความสวยที่มีออร่าและดูสง่างาม ทำให้ในเวลานี้ “ เบลล่า ราณี ” ได้คว้าสิทธิ์การเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเครื่องสำอางดังอย่าง โอเลย์ (OLAY) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ สาวเบลล่า ได้เผยเคล็ดลับผิวโกรอัพ (Glow Up) ฉ่ำวาวเด้งใสเหมือนผิวในยามเช้า ที่แม้จะต้องเผชิญเรื่องวุ่นวายที่ยาวนานในแต่ละวันแต่ก็ยังคงมีผิว Morning Skin ได้ตลอดเวลา โดยดาราสาววัย 31 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ในทุก ๆ วันของเบล ต้องเจอกับหลายปัจจัยที่ทำให้ผิวหมองคล้ำจากการทำงาน ทั้งต้องตื่นแต่เช้าออกกอง ถ่ายละครข้ามคืน แสงในสตูดิโอที่ทำร้ายผิว รวมถึงตารางงานที่แน่นเอี้ยด เบลจึงมองหาสกินแคร์ที่บำรุงได้ง่าย ๆ รวดเร็ว และทำให้ผิวสุขภาพดีดูเด้งใสตลอดวันเหมือนผิวตอนเช้าหลังตื่นนอน ดังนั้น โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ เลยเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาอย่างเบลมาก เพราะแค่ตื่นมาบำรุงผิวไม่กี่นาที เบลก็พร้อมลุยงานเต็มที่ ด้วยผิวโกลว์ใสแบบ Morning Skin ที่คงอยู่ทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลค่ะ ”

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถติดตามกิจกรรมและเรื่องราวสุดพิเศษกับ เบลล่า พร้อมส่องเคล็ดลับผิวฉ่ำเด้ง 24 ชั่วโมงของนางเอกสาวคนดังรายนี้ ได้ใน www.facebook.com/olaythailand

Previous articleWonder (2017) แม้ไม่เหมือนใคร แต่มีสิทธิ์เท่าเทียมกับทุกคน
Next articleวินสเล็ต เผยวิธีละลายความเขินของ “ ดิคาปริโอ ” ก่อนถ่ายฉากเปลือยใน Titanic