GUNDAM EVOLUTION เปิดให้บริการฟรี! ทั่วโลกปีหน้า

105

เปิดให้บริการ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า GUNDAM EVOLUTION จะมาพร้อมกับมุมมองการเล่นแบบ FPS ซึ่งถือเป็นข่าวดีของเหล่าบรรดาแฟนสาวกกันดัมอย่างมากที่จะได้ขับหุ่นยนต์รบออกต่อสู้ในอวกาศ

GUNDAM EVOLUTION จะเป็นเกมมุมมองแบบ FPS ที่ให้อารมณ์การต่อสู้คล้าย ๆ กับ Overwatch (Shooting PVP 6VS6) โดยทาง BANDAI NAMCO Online ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ และวางแผนให้บริการทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า GUNDAM EVOLUTION จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นได้ควบคุมโมบิลสูทที่เผยในซีรีส์ GUNDAM อย่างเช่น RX-78, GUNDAM BARBATOS, Turn A Gundam รวมไปถึง GM SNIPER II, ZAKU และ GUNTANK ซึ่งในอนาคตจะมีเข้ามาเพิ่มเติมอีกมากมาย

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวจะมีระบบ Gameplay แบบ Shooting PVP ซึ่งแบ่งเป็นฝั่งละ 6 คน ต่อสู้กับ Objective ที่แตกต่างกันไป เบื้องต้น GUNDAM EVOLUTION จะเปิดให้ทดสอบก่อนในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรับจำนวนจำกัดแค่ 5,000 คนเท่านั้นก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2022

ทั้งนี้คงต้องรอทีมงาน GUNDAM EVOLUTION ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อไร แต่ที่แน่ ๆ ตัวเกมจะลงให้กับแพลฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Microsoft Windows, PlayStation 5, Stadia, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

สำหรับ BANDAI NAMCO ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมที่ปล่อยผลงานออกมาให้ได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Tales, Pac-Man, SCARLET NEXUS, Dark Souls, Tales of Arise, Tekken, Little Nightmares II, Dragon Ball Z : Kakarot, Jump Force และ Code Vein

Previous articleวินสเล็ต เผยวิธีละลายความเขินของ “ ดิคาปริโอ ” ก่อนถ่ายฉากเปลือยใน Titanic
Next articleHarvest Days เกมสร้างฟาร์มแบบ Open World ยังอยู่ในช่วงระดมทุน