“ กระแต อาร์สยาม ” เปิดใจความเจ้าชู้และรักแรกกับผู้หญิง

213

ความเจ้าชู้

กระแต อาร์สยาม หรือชื่อจริงว่า นิภาพร บุญยะเลี้ยง นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังของเมืองไทย ที่ในเวลานี้ตัวเธอได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากมายเป็นอย่างมากทั้งเรื่องความเซ็กซี่ กับมิวสิควิดีโอที่ชวนวาบหวิว รวมถึงการบุกตลาดต่างประเทศที่ดูจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวต่างชาติ

โดยเรื่องราวในอดีตที่ไม่มีใครเคยทราบว่า กระแต อาร์สยาม คือนักสู้จากสังเวียนมวยไทย และมีดีกรีเป็นถึงแชมป์มวยไทยหญิงแห่งประเทศไทยรุ่น 45 กิโลกรัม ก่อนเข้าสังกัดค่ายเพลงใหญ่ อาร์สยาม และกลายเป็นนักแสดง รวมไปถึงยูทูปเบอร์ชื่อดัง แต่เรื่องหนึ่งที่ถือพลิกหักมุมเป็นอย่างมาก โดยที่แฟนคลับของเธอในเวลานี้ยังคงแทบไม่เชื่อกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของ กระแต อาร์สยาม

ในครั้งนี้ กระแต อาร์สยาม ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเธอได้บอกเล่าเรื่องราวของตัวเธอถึงความเจ้าชู้ รวมไปถึงรักครั้งแรกของเธอที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน

“ มีรักแรกตั้งแต่ตอนอยู่ค่ายมวย ค่ายมีนักมวยหญิงเยอะแล้วก็เป็นทอมนี่แหละค่ะ เป็นนักมวยด้วยกัน แล้วเราก็เหมือนเป็นดี้ ผู้หญิงเขาจะดูแลเราได้ดี คบกันยาวมาจน 8 ปีเลยค่ะ ”

“ เราเป็นคนเจ้าชู้ไหม ก็เป็นคนเจ้าชู้ค่ะ โสดก็คือเข้ามาเยอะมาก แล้วมาพร้อมกันด้วย แล้วมาทีเดียว เราก็คุยพร้อมกันหลาย ๆ คน เกือบสิบเลยค่ะ มีโทรศัพท์สองเครื่อง คุยเครื่องนี้วางมาคุยเครื่องนี้ต่อ แล้วบอกอีกคนว่าหนึ่งทุ่มเราทำงานนะ แต่จริง ๆ เราคุยกับอีกคน คือเราต้องจัดสรรเวลา คือตอนนั้นเราไม่น่ารักเลย ปลิ้นปล้อน กะล่อน แล้วเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งคือเรานัดเขาไปเจอกันร้านเดียวพร้อมกันเลยสามคน ”

Previous articleอดีตเฮดโค้ช “ อีเกิลส์ ” ปฏิเสธเป็นต้นเหตุ “ เวนท์ซ ” ถูกเทรดไป โคลท์ส
Next article“ ตั๊ก ศิริพร ” ฝากรัฐบาลเร่งพัฒนาบริหารบ้านเมือง โดยเฉพาะจัดสรรวัคซีน