อดีตเฮดโค้ช “ อีเกิลส์ ” ปฏิเสธเป็นต้นเหตุ “ เวนท์ซ ” ถูกเทรดไป โคลท์ส

15

เวนท์ซ

ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตหัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้ออกมาพูดถึงช่วงเวลาอันย่ำแย่ที่เจ้าตัวทำงานกับทัพ “ อินทรีมรกต ” ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคม 2021 ที่ผ่านมา โดย พีเดอร์สัน ยังเปิดอกด้วยว่า ในช่วงที่ได้มีข่าวเกี่ยวกับว่า ตัวเขาได้ทำลายอนาคตของ คาร์สัน เวนท์ซ อดีตควอเตอร์แบ็คของ ฟิลเดลเฟีย อีเกิลส์ หลังจากที่ตัดสินใจเลือก เจเล็น เฮิร์ตส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 นั่นไม่ใช่เป็นการทำลายอนาคตที่ส่งผลให้ คาร์สัน เวนท์ซ ถูกเทรดไปอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ระหว่างศึก เอ็นเอฟแอล เรกูลาร์ ซีซัน ที่ผ่านมา หลังจากที่ คาร์สัน เวนท์ซ ไม่สามารถทำผลงานได้ตามแผนของ ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก็ได้มีการส่ง เจเล็น เฮิร์ตส์ ลงทำหน้าที่ควอเตอร์แบ็คมือหนึ่งแทน โดยงานนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า ทุกอย่างไม่ได้เกี่ยวกับเขา เพราะทุกอย่างเป็นเพียงแผนงานที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันในทีม

“ ในช่วงที่ผมทำงานให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทุกคนมองว่าผมเป็นปีศาจ ที่ทำลายอนาคตของ คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีม แต่หลังจากที่เขาไม่สามารถเล่นเข้ากับระบบของพวกเรา ทุกคนก็โยนบาปมาที่ผมว่า แผนงานของผมได้ทำลายอนาคตของ คาร์สัน เวนท์ซ จนเจ้าตัวถูกเทรดไปอยู่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ”

“ ผมอยากจะถามทุกคนที่เข้าใจสถานการณ์ว่า ในแต่ละปีพวกคุณจะมีร่างดราฟท์ตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค เข้ามาให้เลือกสรร และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก็ต้องการแบ็คอัพในตำแหน่งนี้ 2 – 3 คน เพื่อที่จะคอยสลับเปลี่ยนและกระตุ้นผลงาน ”

“ และ เจเล็น เฮิร์ตส์ ก็เข้าทีมในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ซึ่งเป็นช่วงเวลาและจังหวะโอกาสที่พวกเราไขว่คว้าเขาเข้ามายังแฟรนไชส์ ซึ่งนั่นผมคิดว่า มันเป็นแผนงาน และไม่ใช่ความผิดของผม ”

Previous articleรอฟังข่าวดี! “ วอร์ริเออร์ส ” ใกล้ปิดดีล “ แอ็ตกินสัน ” ร่วมสตาฟฟ์โค้ช
Next article“ กระแต อาร์สยาม ” เปิดใจความเจ้าชู้และรักแรกกับผู้หญิง