“ ตั๊ก ศิริพร ” ฝากรัฐบาลเร่งพัฒนาบริหารบ้านเมือง โดยเฉพาะจัดสรรวัคซีน

10

จัดสรรวัคซีน

หลังจากที่สภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงเป็นอย่างมากในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่รอบที่ 4 แล้วโดยสายพันธุ์ใหม่ที่ชื่อว่า Delta (เดลตา) ซึ่งมาจากประเทศอินเดีย ที่ดูเหมือนว่าการแพร่ระบาดจะรวดเร็วและรุนแรงขึ้นอีกมาก

ในเวลานี้ตัวเลขของผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นทุกวันอย่างไม่มีทีท่าว่าจะลดลง และจากผลกระทบดังกล่าวที่ส่งผลไปสู่ทุกหย่อมหญ้าทุกธุรกิจ รวมไปถึงวงการบันเทิง โดยไม่นานมานี้ได้มีศิลปินนักร้องนักแสดงมากมายได้ออกมา Call Out หรือวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลที่มีปัญหาอย่างมากในเวลานี้

ล่าสุด ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ศิลปินนักร้องนักแสดงอารมณ์ดี ได้ออกมาพูดถึงการทำงานของรัฐบาลในช่วงวิกฤตสภาวะโรคระบาดครั้งนี้ ที่กำลังหนักหนาสาหัสขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริหารจัดสรรวัคซีน ซึ่งเจ้าตัวรู้ดีว่าประชาชนกำลังท้อถอย เสียกำลังใจ และพบความยากลำบากอย่างยิ่ง และตัวเธอหวังว่าเสียงเล็ก ๆ ของเธอจะส่งไปถึงภาครัฐบ้าง พร้อมทั้งเธออยากให้กำลังใจกับทุกคนให้สู้ต่อไปแม้แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์จะริบหรี่ก็ตาม

“ พี่รู้ว่าทุกคนท้อ พี่จะไม่โกหกตัวเองว่าบางทีพี่ก็ท้อ สงสารประชาชนและทีมแพทย์ แต่พี่ก็ต้องสู้และคอยเป็นกำลังใจให้แก่คนที่เค้าเดือดร้อนกว่าเรา ซึ่งเยอะมากกกกกก อะไรที่เราช่วยได้ เราทำค่ะ สู้ ๆ นะคะ สู้เท่าที่แรงเรามีเราไหว ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ถือว่าเราได้สู้แล้ว เราทำดีที่สุดแล้วนะคะทุกคน ”

“ เมื่อวานสัมภาษณ์ทีวีหลายช่อง พี่ก็ฝากไปยังภาครัฐถึงเรื่องนี้ หวังว่าแค่เสียงเล็ก ๆ เสียงหนึ่งจะไปถึงนะคะ สู้ต่อไปแม้จะยังไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ก็ตาม ”

Previous article“ กระแต อาร์สยาม ” เปิดใจความเจ้าชู้และรักแรกกับผู้หญิง
Next article“ พลอย เฌอมาลย์ ” ลั่นไม่มีประเทศไหน ประชาชนควักเงินซื้อวัคซีน