เจ.เจ. เอบรามส์ เตรียมจับมือผู้สร้าง True Blood ทำซีรีส์ Madame X

14

True Blood

กลับมาอีกครั้งสำหรับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เจ.เจ. เอบรามส์ ที่เคยฝากฝีมือไว้กับภาพยนตร์ดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Star Wars : Rise of Skywalker เมื่อปี 2019 รวมไปถึง The Cover Field Paradox ปี 2018 และ Mission Impossible : Fallout ปี 2018 เช่นกัน

ทว่าในครั้งนี้ เจ.เจ. เอบรามส์ จะร่วมงานกับ แอนเจลา โรบินสัน ผู้กำกับที่เคยเขียนบทเรื่อง Professor Marston & the Wonder Women และเป็นหนึ่งในทีมผู้สร้างทีวีซีรีส์ True Blood ที่โด่งดังเป็นอย่างมากทางช่อง HBOmax

โดยทั้งสองจะจับมือกันสร้างซีรีส์ทางโทรทัศน์ ฉบับคนแสดง เรื่อง Madame X ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ DC Comic และจะทำการฉายผ่านช่อง HBOmax แพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลก

อย่างไรก็ตามโครงการดังกล่าวยังเป็นการหารือในเบื้องต้นเท่านั้น และมีความเป็นไปได้ว่า โรบินสัน จะรับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้าง ในขณะที่ อับรามส์ รวมถึง เคที แม็คแกรธ อาจจะเป็นผู้ควบคุมการสร้างซีรีส์ดังกล่าว

สำหรับ มาดาม เอ็กซ์ หรืออีกชื่อคือ มาดาม ซานาดู เธอคือผู้วิเศษที่มีชีวิตอมตะ และมีความสามารถในการทำนายอนาคตผ่านไพ่ทาโรต์ มีพลังในการเคลื่อนย้ายวัตถุให้หายไปมา และขับไล่ปีศาจได้

โดย มาดาม เอ็กซ์ เป็นส่วนหนึ่งในตัวละครชื่อดังของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร Justice League Dark ที่ตัวของ เอบรามส์ เองก็เตรียมจะสร้างเรื่องราวนี้ให้ HBOmax นอกเหนือจากภาพยนตร์เรื่อง Constantine หมอผีคนดัง ฉบับใหม่ ที่กำลังมีความคืบหน้าในไม่ช้านี้

ในขณะที่ตัวของ โรบินสัน เองในเวลานี้กำลังพัฒนาบทของ Flashdance ฉบับสร้างใหม่ที่จะออกฉายทางช่อง Paramount Plus อีกด้วย

Previous articleAtari กลับมาสร้างเกม PC ระดับพรีเมียม คาดเปิดตัวเมษายนปีหน้า
Next articleJapan Studio ถูกลบชื่อออกจากแผนพัฒนาเกมบน PS5