“ สก็อต แอ็ดกินส์ ” ถูกทาบทามรับบทสมทบใน John Wick Chapter 4

75

John Wick Chapter 4

ถือเป็นข่าวคราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับภาพยนตร์แอ็คชันสุดมันส์ที่แฟน ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่าง John Wick Chapter 4 นักฆ่าผู้รักสุนัขเป็นชีวิตจิตใจ โดยเขาจะกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 4 หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในสามภาคที่ผ่านมา

และดูเหมือนว่ามีข่าวดีออกมาอย่างต่อเนื่องที่เปรียบเสมือนกำไรที่เหล่าแฟน ๆ จะได้รับชมดาราสายบู๊มากมาย ที่ได้ตบปากรับคำเข้าร่วมแสดง John Wick Chapter 4 ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงอย่าง รินะ ซาวายามะ, ดอนนี เยน, บิล สการ์สการ์ด, ซาเมียร์ แอนเดอร์สัน และ ฮิโรยูกิ ซานาดะ โดยทั้งหมดยืนยันชัดแน่นอนแล้วว่าจะเข้าร่วมแสดงหนังเรื่องนี้

ล่าสุดได้มีข่าวที่เปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง Deadline ว่าในเวลานี้ John Wick Chapter 4 กำลังเจรจากับ สก็อต แอ็ดกินส์ นักแสดงคิวบู๊ชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด รวมไปถึงการเป็นสตันท์แมน และตัวเขายังขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญศิลปะป้องกันตัว

โดยในครั้งนี้ สก็อต แอ็ดกินส์ พร้อมที่จะเข้ารับบทสมทบในฉากแอ็คชันมากมายของ John Wick Chapter 4 แต่ทั้งนี้ทุกอย่างยังคงอยู่ในขั้นตอนแห่งการเจรจา เพื่อตกลงเงื่อนไขที่น่าพอใจของทั้งสองฝ่าย

และเมื่อไม่นานมานี้ คีอานู รีฟส์ พระเอกของแฟรนไชส์ John Wick ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า ในขณะนี้ John Wick Chapter 4 ได้เริ่มเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย และตัวเขายังแบบไต๋ด้วยว่าหนังจะมีฉากแอ็คชันมันส์ ๆ หรือเซอร์ไพรส์อะไรมากมายที่ทำให้คนดูนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน

สำหรับหนัง John Wick Chapter 4 กำกับโดย แชด สตาเฮลสกี และมีกำหนดฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม 2022

Previous articleปีกในรุคกี “ ไคล์ พิตต์ส ” เซ็น 4 ปี “ ฟอลคอนส์ ” พร้อมออปชันปีที่ 5
Next article“ หญิงลี ศรีจุมพล ” อัดคลิปทำพินัยกรรมมอบทรัพย์สินให้สาธารณกุศล