ปีกในรุคกี “ ไคล์ พิตต์ส ” เซ็น 4 ปี “ ฟอลคอนส์ ” พร้อมออปชันปีที่ 5

26

ฟอลคอนส์

ไคล์ พิตต์ส ปีกในดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2021 เจ้าตัวได้เซ็นสัญญารุกีกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้วางแผนระยะยาวให้ ไคล์ พิตต์ส เป็นตัวเลือกปีที่ 5 หลังจากที่พวกเขาแถลงการณ์เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับการเซ็นสัญญาระหว่าง ไคล์ พิตต์ส กับสัญญารุคกี 4 ปี พร้อมกับออปชันตัวเลือกปีที่ 5 ที่มีมูลค่า 32.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,052 ล้านบาท) และแน่นอนว่า สำหรับการรับเงินของ ไคล์ พิตต์ส กับการเซ็นสัญญาครั้งนี้การันตีอยู่ที่ 21 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 672 ล้านบาท) กับเงินก้อนแรก

เรียกได้ว่าเป็นการเซ็นสัญญาตรงตามอุดมคติของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ สำหรับการเซ็น ไคล์ พิตต์ส เข้าสู่แฟรนไชส์ครั้งนี้ หลังจากที่ ไคล์ พิตต์ส มีความสูงอยู่ที่ 6 ฟุต 6 นิ้ว และแน่นอนว่า เขาเป็นไทเอนด์ที่มีรูปร่างสมส่วน ถึงแม้ว่าทุกคนจะวิพากษ์วิจารณ์ว่า  ไคล์ พิตต์ส เป็นผู้เล่นที่มีรูปร่างสูงใหญ่และดูเทอะทะเกินไป แต่สำหรับผลงานของ ไคล์ พิตต์ส ที่มีทั้งความเร็วและความคล่องตัว จึงทำให้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ วางให้ ไคล์ พิตต์ส เป็นปีกในอุดมคติของแฟรนไชส์พวกเขาอยู่แล้ว

และแน่นอนว่า ผลงานของ ไคล์ พิตต์ส ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับมหาวิทยาลัย ฟลอริดา สเตท เจ้าตัวรับบอล 97 ครั้ง รวมระยะ 1,419 หลา และทำอีก 17 ทัชดาวน์ ซึ่งนั่นก็เป็นการการันตีผลงานว่า ไคล์ พิตต์ส เป็นปีกในที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก

ไคล์ พิตต์ส ได้ออกมาพูดถึงการเซ็นสัญญากับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ครั้งนี้ ว่า “ ได้มีการเจรจากันมาก่อนหน้านี้แล้ว พวกเขาก็เสนอเงื่อนไขที่ดี และผมขอบคุณที่ตอบรับความคิดเห็นของผม และแน่นอนว่าการเข้ามาทำงานที่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ นี้ก็คงมุ่งมั่นที่จะทำผลงานตามที่พวกเขาต้องการและคาดหวังจากตัวผม ”

Previous articleบัคส์ แถลงผลสแกน “ จานนิส ” ไม่เลวร้าย แต่ต้องพัก
Next article“ สก็อต แอ็ดกินส์ ” ถูกทาบทามรับบทสมทบใน John Wick Chapter 4